Cận cảnh nội thất văn phòng đẹp lung linh của Google - Phần 1

Google( Lon Don)  nổi tiếng với không gian văn phòng đẹp như mơ với dàn màu sắc lung linh, hẳn là mơ ước của nhiều nhân viên muốn được làm việc trong văn phòng như thế này.


Văn phòng của Google khiến nhiều người đã choáng ngợp bởi các thiết kế nội thất theo phong cách rất đặc biệt và mang tính chuyên nghiệp cao. Ngay trong văn phòng này, nhân viên làm việc, nghỉ ngơi thư giãn, ăn uống đều rất thỏa mái, dễ chịu như ở nhà, điều này giúp cho hiệu quả công việc đạt năng suất chất lượng mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ nhân viên, giám đốc.

>> Xem thêm Bàn ghế văn phòng Hòa Phát để bổ sung nội thất đẹp như mơ cho văn phòng của bạn.




Là một tập đoàn lớn về công nghệ thông tin, Google luôn luôn thúc đẩy, kích thích các nhân viên của mình phải tìm tòi sáng tạo, đổi mới để phục vụ tốt nhất cho công việc. Vì vậy môi trường làm việc đặt tính chuyên nghiệp lên hàng đầu và đảm bảo một không gian năng động, linh hoạt. 




Bàn ghế trong văn phòng (bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội) được trang bị cẩn thận và lựa chọn kĩ lưỡng, tránh các bệnh văn phòng, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi khi làm việc.




Nơi nghỉ ngơi của văn phòng cũng rất được chú ý. Tạo cho nhân viên cảm giác vô cùng thích thú khi được làm việc trong không gian phong cách nhất hành tinh này.





Nelson Mattos, Phó chủ tịch phụ trách mảng kỹ sư của Google cho biết: "Chúng tôi đã tuyển dụng những kỹ sư xuất sắc nhất tại nước Anh và họ xứng đáng được hưởng một môi trường làm việc lý thú, thư giãn và đầy tính sáng tạo".






Không chỉ riêng Google ở London, tất cả các trụ sở khác của Google  như ở San Francisco luôn được chú trọng thiết kế rất phong cách và cá tính.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét