Công dụng tuyệt vời của ghế lưới văn phòng - Nội Thất Hòa Phát

Bạn định nghĩa như thế nào về một chiếc ghế tốt? Ghế tốt là phải đảm bảo sức khỏe khi sử dụng... Cùng các chuyên gia theo dõi và đánh giá.

Ngày nay, dân văn phòng thường dễ mắc phải các bệnh về cột sống, xương khớp, suy nhược hoặc mệt mỏi, tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng về lâu về dài sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống. Nguyên nhân chủ yếu là do làm việc quá sức mà không giữ được tư thế cơ thể ở trạng thái cân bằng. Hiểu được tính cấp thiết của vấn đề này, Nội thất Hòa Phát không ngừng nghiên cứu để thiết kế nên những sản phẩm nội thất giúp ích cho sự giảm thiểu các căn bệnh phổ biến này và đã xây dựng một hệ thống nội thất văn phòng thân thiện nhất dành cho công sở.

>> Xem thêm Tư vấn chọn ghế giám đốc Hòa Phát

Ghế lưới văn phòng là một sản phẩm như thế. Chúng có các thiết kế mang những công dụng khác nhau giúp bạn yên tâm hơn khi làm việc trên những chiếc ghế do đại lý Hòa Phát tại Hà Nội cung cấp.





Do tư thế ngồi không thích hợp dẫn đau lưng, căng cơ và chân nên thiết kế ghế lưới GL202 có bộ phận tay điều chỉnh độ cao để phù hợp với mức độ người sử dụng là một sự lựa chọn thông minh.




Viện Y tế Mỹ khuyến cáo việc điều chỉnh độ cao và chiều rộng là hoàn toàn cần thiết nên hãy mua một chiếc ghế GL103 cso tay vịn làm giảm ngu cơ đay lưng của dân văn phòng.




Sử dụng một chiếc ghế có bánh xe để dễ dàng di chuyển mà không cần đứng dậy, có 5 chân vững chắc để giảm thiểu rủi ro sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn.




Phần lưới được thiết kế đặc biệt với các lỗ thông khí giúp cho người sử dụng không bị bí, thông thoáng, khô ráo, thoát mồ hôi nhất là mùa hè nóng nực.





Các sản phẩm của chúng tôi hiện nay được nhiều doanh nghiệp, công ty ưa chuộng và đánh giá cao. Hãy đưa ra quyết định đúng nhất cho sự lựa chọn của bạn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét