Bộ sưu tập vách ngăn nỉ kính - đẳng cấp văn phòng

Tháo lắp dễ dàng, tính động cơ cao, mẫu bọc nỉ đẹp, khung kính siêu bền...là đặc tính của một vách ngăn nỉ kính hiện đại, thể hiện đẳng cấp cho mọi văn phòng.

Đại lý nội thất Xuân Hòa đã trở thành một địa chỉ tin cậy của rất nhiều quý khách hàng. Nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía những khách hàng đã và đang tin dùng sản phẩm của chúng tôi, nội thất Xuân Hòa đã không ngừng phát triển sáng tạo,thiết kế nên những bộ đồ nội thất hoàn mĩ phù hợp với tất cả cộng đồng trong và ngoài nước. Đáp lại sự tin tưởng đó, chúng tôi mang đến cho bạn không đơn thuần là sản phẩm nội thất bình thường, mà còn tiềm ẩn bên trong những giá trị văn hóa tinh túy nhất.

Xem thêm >> Hiện đại với vách ngăn văn phòng Xuân Hòa

Bàn văn phòng, tủ tài liệu văn phòng, giá sắt (bàn chân sắt Xuân Hòa), bàn học sinh, đồ gia dụng... là những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất ở công ty chúng tôi. Dưới đây, nội thất Xuân Hòa xin giới thiệu bộ sưu tập vách ngăn nỉ kính văn phòng cao cấp cho bạn tham khảo và chọn lựa.






- Khi sử dụng vách ngăn văn phòng chúng ta sẽ tiết kiệm được nhiều khoảng trống, văn phòng có vẻ đẹp tự nhiên, thông thoáng và hài hòa. Khác với sự cứng nhắc, chật chội, thẩm mỹ thấp và không có tính linh hoạt khi bạn dựng tường cố định. 







Hệ thống vách ngăn di động tạo thành một bức tường di động có thể trượt theo phương ngang dọc, tạo nên sự tiện lợi và làm mất đi sự gò bó về không gian khi bị ngăn lại. Vách văn phòng có tác dụng chống lại những tiếng động, phiền nhiễu xung quanh không gian làm việc giúp người làm việc có thể tập trung 100% khả năng suy nghĩ của mình, hoặc các nhóm làm việc cùng chung một chủ để có thể thảo luận mà không làm ảnh hưởng tới các nhóm khác.




- Chất liệu sử dụng rất đa dạng, có nhiều loại vách ngăn được sử dụng phổ biến như vách ngăn nhôm kính, vách ngăn nỉ, vách ngăn Veneer, vách ngăn fami... Bạn có thể kết các loại chất liệu và lựa chọn màu sắc vách ngăn cho phù hợp với màu sắc bàn làm việc để tạo nên không gian hài hòa, thoải mái cho nhân viên. 







Xu hướng sử dụng vách ngăn văn phòng là xu thế nội thất văn phòng hiện đại đang được sử dụng phổ biến hiện nay và sẽ thịnh hành trong tương lai. Nội thất Xuân Hòa là nhà cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất phòng họp, nội thất phòng giám đốc, nội thất công nghiệp... Thiết kế thi công trọn gói, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cam kết làm hài lòng mọi khách hàng. 







SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét