Nét tinh tế - Mang đến sự khác biệt cho không gian phòng họp

Thiết kế bàn họp đẹp không những mang đến cho văn phòng của bạn vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn đóng góp cho buổi họp thành công, hiệu quả.

Không cần thiết kế cầu kỳ, cũng không cần trang trí quá nhiều họa tiết, những thiết kế bàn họp có kiểu dáng đơn giản nhưng rất sang trọng và hiện đại. Khác với các bộ nội thất như bàn máy tính, bàn ghế giám đốc, bàn ghế nhân viên thì bàn họp cần phải được chọn lọc thật kỹ, vì đây là nơi diễn ra các cuộc họp quan trọng, nơi quyết định đến sự phát triển và tăng tiến của mọi tập đoàn, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ...

>> Xem thêm Choáng với 5 văn phòng đẹp nhất thế giới



Với nội thất bàn họp màu đen, luôn toát lên được vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng, sự chuyên nghiệp trong công việc, khẳng định đẳng cấp nhất định trong vị trí của mọi văn phòng.



Bàn làm từ gỗ rất chắc chắn, màu sắc đa dạng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho văn phòng. Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội là một địa điểm rất uy tín về các sản phẩm nội thất đồ gỗ cao cấp, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.


Sử dụng các chất liệu khác nhau như da, da giả, vải nỉ... Bộ ghế đi kèm với bàn họp là một ý tưởng tuyệt vời tạo nên không gian thỏa mái, thư giãn cho người ngồi, giảm bới căng thẳng, mệt mỏi trong quá trình làm việc.



Thiết kế bàn tròn hay bàn vuông đều mang những vẻ đẹp riêng của nó. Bàn vuông dài, không có khoảng trống ở giữa sẽ giúp cho các thành viên dễ dàng trao đổi, bàn luận để đưa ra được hiệu quả công việc tốt nhất.


Bàn họp vát góc cũng là một sản phẩm nội thất không kém phần hiện đại, mang phong cách trẻ trung, năng động.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét