Kết nối thiên nhiên với văn phòng

Môi trường làm việc đã quá quen thuộc với dân văn phòng. Mọi sinh hoạt đều diễn ra tại đây, tạo một bầu không khí kết nối thiên nhiên với văn phòng là điều rất tuyệt vời.


Theo nghiên cứu, trong thực tế đã ghi nhận những lợi ích của thiết kế nội thất văn phòng màu xanh lá cây làm tăng trưởng kinh tế, đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ nhân viên, văn phòng, công sở… Do phần lớn các tòa nhà hiện không có tầm nhìn của thiên nhiên, ý tưởng tạo ra ảo tưởng và mô phỏng của nó trong không gian nhân tạo thực sự rất cần thiết, tạo nên một không gian gần gũi, than thiện, thỏa mái khi làm việc. Nếu muốn sở hữu một không gian tương tự, đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn đặt mục tiêu đúng chỗ.






Tạo một bầu trời nhân tạo trên trần nhà là ý tưởng mang tính đột phá rất hay.




Thiết kế các đường ống nước thật sinh động và độc đáo, cảm giác như đang làm việc dưới tầng ngầm.




Thật tuyệt vời khi được ngồi làm việc và thư giãn trong một văn phòng nằm giữa lòng thiên nhiên.




Mặt bằng rộng lớn sẽ là một nơi lý tưởng để ngắm nhìn toàn bộ thiên nhiên trước mắt biến văn phòng như trở thành một ngôi biệt thự sang trọng.





Bức tường rêu mọc ngay trong phòng làm việc giống như một hang động to lớn và hoành tráng.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét