Ghế phòng chờ Hòa Phát cực đẹp

Ghế phòng chờ Hòa Phát cực đẹp, chất kiệu siêu bền, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, phù hơp với mọi văn phòng, trường học, nơi công cộng...


Để đáp ứng sự nhu cầu sinh hoạt của con người, Công ty Nội thất Hòa Phát Hà Nội đã thiết kế những chiếc ghế phòng chờ cực đẹp và bền, mang lại cảm giác thỏa mái, dễ chịu cho người sử dụng và đặc biệt là giúp giảm thiểu sự khó chịu khi chờ đợi của quý khách.

>> Xem thêm Phong cách thời thượng với sofa văn phòng cao cấp Hòa Phát

Ghế phòng chờ GPC203W3 của đại lý bàn ghế Hòa Phát là một lựa chọn lý tưởng cho không gian văn phòng, khách sạn... Với những nơi làm việc và diễn ra các hoạt động quan trọng thì ghế chờ được thiết kế riêng với kiểu cách hiện đại, màu sắc nhưng không quá lòe loẹt, đảm bảo cho không gian thực sự chuyên nghiệp.


Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể nhâm nhi tách cafe trên chiếc bàn nhỏ xinh giữa hai ghế, bạn sẽ có cảm giác gần gũi, bới căng thẳng như đang ngồi ở nhà hoặc ở trong quán cafe cao cấp.




Tại những nơi đông người như nhà ga, sân bay, bệnh viện... thì chiếc ghế nhiều chỗ như thế này sẽ thay thế ghế đơn tạo một vị trí kiên cố, bền vững nhất định. Ghế phòng chờ GPC03-4 được thiết kế mạ inox toàn bộ chân, tay cầm, mặt ngồi để dễ vệ sinh lau chùi, lắp đặt hay bảo trì trong mọi thời tiết.




Việc sử dụng sản phẩm ghế chờ sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao, hạn chế lắp đặt và tiết kiệm không gian một cách tối đa nhất. Trường học cũng vậy, ghế phòng chờ được thiết kế thêm đệm Piston và giỏ đựng đồ tiện dụng cho học sinh.



Ghế phòng chờ GPC13 cũng là một sản phẩm tương tự, giá để đồ 3 chỗ được đặt dưới ghế, tay ghé có thêm bàn nhỏ để ghi chép tài liệu, chân tăng chỉnh độ cao tùy ý muốn.  




Bạn có nhu cầu muốn mua ghế phòng chờ đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý thì hãy đến với chúng tôi.

Liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92









SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét