Các mẫu bàn làm việc Fami mang phong cách hiện đại

Bàn làm việc văn phòng hiện đại là sản phẩm mũi nhọn của nội thất Fami, xu hướng chọn mua bàn làm việc kiểu mát mẻ, thoáng, chắc chắn, đặc biệt hiện đại ngày càng lên cao.

>> Lựa chọn bàn làm việc Fami cho văn phòng thêm sang

Một văn phòng được trang bị bởi những nội thất hiện đại sẽ góp phần tăng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, đẩy cao được hết khả năng làm việc của nhân viên từ đó giúp công ty phát triển. Nắm bắt được nhu cầu và yêu cầu của thị trường, nội thất Fami đang đặt chất lượng sản phẩm của mình lên hàng đầu và cho ra những chiếc bàn làm việc, bàn họp, ghế văn phòng...giá bàn làm việc Fami không cao, đạt chuẩn, giúp người làm việc tập trung được cao độ và luôn cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái.




Bàn chân sắt văn phòng với chất liệu kim loại, bề mặt chống xước, chống cháy, chống ẩm. Cạnh bàn uốn cong có 2 lỗ chạy trên mặt bàn. Sử dụng giá đỡ mặt bàn nối giữa mặt và chân bàn.


Sự thay đổi trong phong cách cũng như không gian làm việc, cùng với trang thiết bị bàn, ghế hiện đại, kết hợp với trang thiết bị công nghệ cao như máy tính, máy in đã và đang mang lại cho con người sức sáng tạo nhiều hơn trong công việc

Bàn trưởng phòng được sản xuất và thiết kế theo phong cách hiện đại. Bàn có màu sắc phù hợp với mọi không gian làm việc của bạn trong những sản phẩm nội thất tương tác trực tiếp trong suốt một ngày làm việc, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của lãnh đạo công ty.


Với kiểu dáng sang trọng hiện đại, chắc chắn bộ bàn quầy Fami sẽ làm hài lòng quý khách về giá cả và chất lượng.
Còn có rất nhiều mẫu bàn kiểu dáng đa dạng phong phú để các bạn lựa chọn nhé, hãy cùng trải nghiệm với Fami nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét