Những mẫu tủ văn phòng Fami bắt mắt

Dân văn phòng hiện nay hầu hết đều ưa thích những mẫu tủ tài liệu văn phòng được thiết kế gọn gàng và phải thật tiện dụng để đáp cũng như nhu cầu của họ.

>> Các mẫu bàn làm việc Fami mang phong cách hiện đại

Nội thất vàng là công ty chuyên thiết kế và thi công các hạng mục nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại trên các chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp của nội thất Fami. Đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên thiết kế trẻ năng động chuyên nghiệp và có trình độ. Nhà xưởng rộng thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo chất lượng các sản phẩm đạt độ chắc chắn và thẩm mỹ cao.




Là nội thất dành cho phòng lãnh đạo nên những sản phẩm tủ giám đốc Fami của nội thất online được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, chính vì vậy chất lượng sản phẩm được đảm bảo và toát lên sự sang trọng, đa dạng về mẫu mã và kích thước.



Một thiết kế tủ tài liệu khác cũng rất được khách hàng mong đợi đó chính là những thiết kế kiểu này.Nó rộng hơn, sang trọng so với những kiểu trên , và màu sắc cũng được lựa chọn một cách kỹ càng hơn.

Tủ văn phòng được thiết kế rất nhiều ngăn vậy chứa được rất nhiều tài liệu và giúp ta tìm thấy chúng một cách dễ dàng.Sản phẩm được làm từ khung ván gỗ răm hoặc khung gỗ MFC được phủ bên ngoài bằng gỗ veneer được lọc trực tiếp từ gỗ tự nhiên và được sơn phủ PU 3 lớp tạo sự nổi bật của vân gõ và độ bắt sáng bền đẹp.

Các sản phẩm của Công ty được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, có nhà máy riêng nên có thể cung cấp cho thị trường những sản phẩm đáp ứng được tối đa 2 tiêu chí: chất và lượng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế sẽ giúp khách hàng có vô số sự lựa chọn cho văn phòng làm việc.

Tại Việt Nam,cũng đã xuất hiện công ty nội thất đầu tiên và duy nhất cung cấp và phân phối những chiếc ghế tuyệt vời này,đó chính nội thất Fami. Nếu bạn thích thú với những mẫu tủ văn phòng trên thì nhanh tay liên hệ đến nội thất vàng để có thể sở hữu những chiếc tủ đẹp và duy nhất ở Việt Nam nhé!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét