Mua tủ văn phòng Fami giá rẻ bất ngờ

Trên thị trường nội thất sôi động hiện nay, không thể bỏ qua các dòng sản phẩm nội thất cao cấp tủ đựng tài liệu Fami với giá cả hấp dẫn mà chất lượng thì khỏi chê.

>> Tủ văn phòng Fami tinh tế từng chi tiết

Kết hợp từ ba màu cơ bản nhẹ nhàng: bạc, vàng tươi, cánh gián cùng với 5 màu đặc biệt, các sản phẩm tủ đựng tài liệu Fami khá mát mắt và dễ chịu. Vừa tạo nên sự trang nhã đúng chất người làm công việc văn phòng song cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm.



Tủ tài liệu SME8350

Một ưu điểm dễ nhận thấy khi sử dụng các mặt hàng tủ tài liệu Fami đó là sự thân thiện, thoải mái nhờ những thiết kế tinh tế phù hợp với cấu trúc cơ thể con người. Cạnh tủ, đình tủ, được lượn vát giúp cho người sử dụng không bị mỏi khi tì cánh tay trong thời gian dài.


Tủ tài liệu SME6120

Khắc phục những nhược điểm trong quá trình sử dụng gây mất thẩm mỹ, tất cả những sản phẩm nội thất của Fami đều có khả năng chống cháy, chống xước – chống thấm nước do bề mặt của các mặt hàng nội thất Fami được dán bằng Melamine nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đương nhiên , tủ Fami cũng không ngoại lệ.




Ngoài ra, sản phẩm tủ giám đốc Fami sử dụng các kiểu thiết kế khá tự nhiên với một chút cách điệu làm chiếc tủ tài liệu thêm thời trang. Việc sử dụng dạng ghép giúp cho sản phẩm dễ dàng tháo lắp và vận chuyển. Đồng thời tăng cường kết cấu vững chắc và tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.



Thấu hiểu được mọi mong muốn của khách hàng, là một nhà sản xuất nội thất văn phòng uy tín với 5 năm kinh nghiệm xuất khẩu hàng đi Hàn Quốc, sản phẩm của Nội thất văn phòng Fami đang được tiêu thụ rất mạnh tại trên thị trường Việt Nam.
Sản phẩm của Nội thất văn phòng Fami được sản xuất theo công nghệ và máy móc chuyển giao từ Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn cho mình các loại tủ Fami: tủ tài liệu gỗ tự nhiên, tủ sắt văn phòng, tủ giám đốc...
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét