Độc đáo với thiết kế bàn nội thất Fami

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp, bàn Fami được làm từ nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu, phong cách hoàn toàn mới, thích hợp với mọi người sử dụng.

>> Những mẫu bàn Fami được ưa chuộng nhất hiện nay

Không chỉ thích hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau, đem đến sự tiện ích bất ngờ trong công việc của các nhân viên văn phòng, bàn văn phòng cao cấp của công ty nội thất Fami còn được thiết kế đặc biệt mang đậm phong cách cá nhân.



Sản phẩm bàn họp giá rẻ được trang bị nhiều tiện ích, giúp nhân viên và lãnh đạo làm việc được thuận tiện hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bàn gỗ cao cấp còn tạo nên không gian chuyên nghiệp đầy bất ngờ trong không gian phòng họp.



Mặt bàn và mặt hồi phủ Melamin cao cấp HPL với khả năng chống cháy, chống xước, chống thấm nước cao. Dễ lau chùi các vết bút bi và vết mực. Đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.



Sản phẩm mang một phong cách thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn với những chiếc bàn làm việc thông thường, bàn học liền giá sách góp phần giúp người sử dụng khẳng định không gian của mình.



Trong văn phòng hiện đại khu vực quầy lễ tân là khu vực cần được chú ý nhất đặc biệt là bàn quầy lễ tân bởi khu vực này chính là bộ mặt của mỗi công ty. Hiện nay các văn phòng tại Việt Nam đang rất chú trọng đến việc thiết kế bàn quầy lễ tân được làm hoàn toàn theo ý tưởng màu sắc và logo của mỗi công ty dưới đây là một số mẫu thiết kế bàn quầy lễ tân với việc trang trí tỷ mỉ …

Vậy còn chần chừ gì nữa nếu như bạn đang băn khoăn .Nội thất Fami chính là sự lựa chọn hàng đầu và hoàn hảo cho không gian của bạn.Với những nhà thiết tài ba, hàng đầu trên thị trường Việt ,chúng tôi tin tưởng những sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng hoàn toàn chất lượng tốt nhất.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét