Sáng tạo với tủ văn phòng fami

Bạn mong muốn có một chiếc tủ văn phòng thật sáng tạo ? hãy đến với nội thất Fami để có được những sản phẩm chất lượng nhất.


Không phải chỉ riêng những chiếc bàn chiếc ghế mới thực sự quan trọng trong thiết kế mà những tủ tài liệu văn phòng cũng rất được chú trọng và đồ nội thất cần thiết trong đời sống làm việc của mỗi công ty. Là nơi cất giữ những tài liệu cơ bản và quan trọng hẳn bạn phải yêu quý nó nhiều hơn.
Tủ tài liệu FM5086#P, Gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp
Những chiếc tủ văn phòng thường được sử dụng từ nguyên liệu là gỗ tự nhiên , một nguyên liệu hết sức quen thuộc với chúng ta. nó cũng được dùng để tạo ra các sản phẩm nội thất khác nên khi dùng một chiếc tủ tài liệu bằng gỗ thì sẽ tạo ra sự đồng bộ.


TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD04B
Tủ giám đốc Fami luôn được thiết kế đặc biệt hơn một chút đó là có ngăn để đựng đồ trang trí hay các đồ có giá trị khác. Những đường nét tinh tế sẽ phối hợp làm cho căn phòng lãnh đạo trở nên ấn tượng hơn bất cứ thứ gì khác.

TỦ TÀI LIỆU GIÁM ĐỐC TGD01

Tùy vào không gian làm việc hay tính chất công việc mà những chiếc tủ giám đốc được sáng tạo với những hình dáng, kiểu cách và màu sắc khác nhau. Màu sáng sẽ làm cho căn phòng thêm phần vui tươi tự nhiên còn màu  gỗ trầm sẽ góp phần làm văn phòng thêm chuyên nghiệp và lịch sự.
Tủ tài liệu SM1220HL bề mặt phủ Laminate cao cấp
Nếu diện tích văn phòng bạn hạn chế thì hãy thử sản phẩm SM1220HL xem sao. Với lối thiết kế 3 ngăn thoải mái chứa đủ các loại tài liệu to nhỏ mà không sợ thiếu. Chân tủ còn có chế độ điều chỉnh để vị trí được vững chãi hơn khi tiếp xúc với mặt đất.
Cũng là những sản phẩm nội thất, nhưng chúng tôi Nội thất Fami luôn là sự lựa chọn thích hợp nhất của bạn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét