Những thiết kế bàn Fami đơn giản tiện dụng

Những chiếc bàn làm việc đơn giản Fami được ứng dụng rộng rãi trong nội thất văn phòng để tạo nên không gian làm việc hòa nhã, tạo ấn tượng gần gũi cho công ty trong mắt khách hàng. 
Nắm bắt được nhu cầu đó, Nội thất Fami đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm bàn làm việc đơn giản cho văn phòng với phong cách tối giản, tính năng ưu việt, màu sắc đồng bộ với các sản phẩm ghế, tủ văn phòng.
Chất liệu của bàn văn phòng Fami rất đa dạng: gỗ, nỉ,kính, vinyl kết hợp với màu sắc rất đa dạng giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với màu sắc của nội thất khác để tạo nên không gian hài hòa cho văn phòng của mình.



Bàn làm việc gia đình DF12-02

Bàn làm việc gia đình văn phòng có tính năng tiện dụng, dễ tháo lắp, di chuyển nên được sử dụng nhiều trong các bản thiết kế nội thất văn phòng.Sản phẩm được cấu tạo bởi gỗ tự nhiên, bề mặt được phủ sơn PU với đa dạng màu sắc nên rất nhẹ đặc biệt tiện dụng trong việc tháo lắp và di chuyển. Để mua bàn máy tính cao cấp Fami hãy liên hệ với chúng tôi.


Tùy vào không gian, mặt bằng làm việc, các cụm bàn làm việc được bố trí khoa học, hợp lý, tạo môi trường làm viêc lý tưởng và chuyên nghiệp. Với màu sắc phong phú, đa dạng của các sản phẩm nội thất khác, không gian làm việc của bạn trở nên sinh động và tươi tắn hơn.
Bàn làm việc chân sắt TT1212-MEL25F

Ấn tượng đầu tiên về chiếc bàn chân sắt Fami bao giờ cũng là kiểu dáng, màu sắc. Một chiếc bàn đơn giản, cá tính này hẳn là bạn sẽ thấy thích thú khi sử dụng chúng.

Bàn làm việc CHV1006

Với đa dạng về màu sắc, kích thước, kiểu dáng những chiếc bàn làm việc này cũng giống như bàn văn phòng fami sẽ không làm bạn thất vọng ngay từ lần sử dụng. Hãy cùng nội thất Fami khẳng định cá tính của mình qua những sản phẩm mà bạn lựa chọn.



Bạn muốn một văn phòng hoàn hảo theo phong cách của mình. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi, công ty Nội Thất Vàng để được tư vấn và thiết kế văn phòng miễn phí .
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét