Thiết kế bàn làm việc Fami bằng gỗ mới nhất

Những chiếc bàn làm việc bằng gỗ mới nhất từ nội thất Fami sẽ nhanh chóng giúp bạn có được những không gian làm việc như ý, đúng chất chuyên nghiệp và chất cá nhân của mỗi người.


Từ lâu, những sản phẩm nội thất đều được ưu tiên làm từ chất liệu gỗ tự nhiên không chỉ đó là những thứ quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của mọi người mà nó còn thể hiện được sự sang trọng vốn có của mình. Bàn làm việc bằng gỗ luôn trở thành điểm nhấn quan trọng trong bất kỳ không gian nào. hãy cùng tham khảo một số mẫu dưới đây để hiểu hơn về chúng.


Đầu tiên là những chiếc bàn chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp, mặt bàn làm bằng gỗ sơn PU với màu sắc hết sức hòa nhã hợp với mọi không gian. Kết hợp với chiếc bàn phụ sẽ giúp tổng thể bộ sản phẩm trông sẽ chuyên nghiệp hơn rất nhiều, hộc bàn linh hoạt bên dưới sẽ không làm bạn phải khó khăn khi dịch chuyển.


Những chiếc bàn làm việc văn phòng bằng gỗ có màu vân gỗ tự nhiên đang trở nên "hot" trên thị trường nội thất hiện nay. Chiếc bàn được thiết kế đơn giản nhưng khi kết hợp với một không gian có đầy đủ những đồ nội thất khác nữa thì nó lại hoàn toàn là "người làm chủ cuộc chơi". Bạn có thấy nó chính là điểm nhấn quan trọng cho văn phòng của mình?


Tiêu chuẩn của mỗi chiếc bàn máy vi tính đó chính là cấu trúc thiết kế, chiếc bàn này được thiết kế phù hợp với cả những chiếc máy tính bảng hay máy tính cây. Ngăn tủ đủ rộng để bạn lưu trữ đồ của mình, ngăn đựng bàn phím cũng rất vừa tầm với mọi người. Chân trụ sắt góp phần làm cho sản phẩm thêm ấn tượng.



Nội Thất Fami còn có rất nhiều những sản phẩm nội thất cao cấp khác nữa: bàn giám đốc, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng...Nếu có nhu cầu mua sắm nội thất văn phòng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, nhanh chóng giúp bạn chọn mua những sản phẩm cao cấp, giá thành tốt nhất.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét