Phòng họp sang trọng với nội thất Fami

Phòng họp của bạn đã sở hữu những chiếc bàn văn phòng Fami? Nhưng bạn vẫn chưa thực sự hiểu được những tính năng vượt trội mà sản phẩm đem lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu sắc hơn về dòng sản phẩm này.

>> Các mẫu vách ngăn Fami bán chạy nhất hiện nay

Phòng họp vẫn được coi là căn phòng quan trọng nhất đối với mỗi công ty. Nơi đây sẽ diễn ra những cuộc họp quan trọng, những vấn đề trong công việc sẽ được đưa ra và trao đổi giữa giám đốc với các nhân viên hay với khách hàng hoặc những cuộc họp thường kỳ của mỗi văn phòng.
Nắm bắt được tầm quan trọng của phòng họp, nhiều công ty đã biết cách đầu tư nội thất bàn ghế phòng họp rất sang trọng và hiện đại bởi đây chính là bộ mặt của công ty.



Quan trọng nhất, chính yếu nhất đó chính là bàn phòng họp, một chiếc bàn họp cao cấp đẹp và sang trọng sẽ đánh giá sự vững mạnh của công ty trong mắt người nhìn, hoàn toàn tạo sự tin tưởng nơi khách hàng đối với công ty.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn họp với các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên với sản phẩm bàn phòng họp của nội thất Fami, người sự dụng sẽ cảm nhận được sự hiện đại cũng như sự đẳng cấp mà sản phẩm đem đến cho căn phòng.




Đối với những văn phòng lớn, tất nhiên cũng bị ảnh hưởng bởi không gian diện tích rộng. Bàn họp lớn kiểu dáng hiện đại dành cho nhiều người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bàn không những mọi người vẫn có thể tổ chức cuộc họp diễn ra suôn sẻ mà còn giúp văn phòng được "giải phóng mặt bằng" và càng thông thoáng hơn.



Xóa tan sự đơn điệu ở các sản phẩm bàn họp thông thường, bàn họp của nội thất Fami được khoét giữa bàn rất phá cách, đem đến sự mới lạ cho phong cách nội thất văn phòng của bạn nói chung và đem đến trải nghiệm thú vị dành cho người sử dụng nói riêng.





Với công ty thường xuyên phải tổ chức những cuộc họp lớn với số lượng thành viên tham gia lơn, bàn họp Fami là giải pháp hoàn hảo nhất. Bàn được thiết kế hình chữ nhật cạnh tròn, bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và chống nhiễm khuẩn. Bàn được khoét giữa để lấy khoảng trống đi dây micro và đem đến sự hiện đại đầy hiện đại và lịch lãm.

Và còn rất nhiều mẫu bàn họp khác khi đến với nội thất Fami để khách hàng lựa chọn như bàn văn phòng, bàn liền giá sách.... Fami cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bàn họp cao cấp nhất, chất lượng nhất và đảm bảo sẽ đem đến sự hiện đại nhất cho mọi không gian văn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét