Những thiết kế nội thất văn phòng Fami cao cấp

Là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp nội thất văn phòng chất lượng cao, chúng tôi luôn là điểm đến lý tưởng của mọi khách hàng trên cả nước.

>> Bàn làm việc thông minh chỉ có tại Nội thất Fami

Những sản phẩm nội thất cao cấp của hãng Nội thất Fami luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm, giá thành phải chăng… phù hợp với yêu cầu ngày càng khắt khe của quý khách hàng. Ngoài tính thẩm mỹ, các sản phẩm bàn làm việc gỗ Fami còn có độ bền cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí làm việc một cách hiệu quả nhất với nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng khác nhau phù hợp với thiết kế nội thất, phong cách, cá tính của từng khách hàng.




BÀN HỌP CAO CẤP CM6000H
Những chiếc bàn họp hình chữ nhật như thế này chưa bao giờ mất đi sự "tín nhiệm'' của người tiêu dùng bởi tính sang trọng vốn có của nó, làm cho mọi cuộc họp trở nên chuyên nghiệp hơn.









Bàn làm việc CUV1407 Mặt bàn dày 25mm , Cánh mở hộc liền và Mặt trước ngăn kéo phủ
Những chiếc bàn chân sắt thì vẫn giữ nguyên được cảm tình của khách hàng, bên cạnh những kiểu thiết kế thường thì Nội thất Fami còn có các sản phẩm bàn gấp chân sắt đạt tiêu chuẩn cao.

Bàn chân sắt TO1206-MEL25T mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc, chân sắt sơn tĩnh điện màu ghi sáng, có độ bóng mờ

Bàn để máy tính của dòng sản phẩm nội thất văn phòng Fami có nhiều ưu điểm, đặc biệt rất thích hợp với không gian làm việc tại gia.



Bàn làm việc gia đình DF12-02 Mặt bàn dày 30mm phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn và chăm sóc khách hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận! Vui lòng liên hệ với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất FAMI để được phục vụ tốt nhất !
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét