Không gian chuyên nghiệp hơn với bàn văn phòng Fami

Bạn muốn có những chiếc bàn ghế làm việc tốt nhất cho không gian văn phòng của mình? nội thất Fami sẽ giúp bạn cải tạo không gian chuyên nghiệp hơn với những sản phẩm nội thất cao cấp nhất hiện nay.


Để giải quyết bài toán về không gian. nội thất Fami đã không ngừng nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm tuyệt vời nhất hiện nay - những chiếc bàn làm việc giá rẻ nhưng hợp thời và chất lượng. Với những ưu điểm vượt trội so với các hãng cùng loại thì sản phẩm của nội thất Fami lúc nào cũng được lựa chọn. Không những đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng, mà nó còn tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp có sự liên kết giữa không gian riêng tư và không gian chung, tạo ra những ý tưởng mang tính đột phá khi làm việc.



Đối với không gian có bề mặt rộng thì để thiết kế những nhóm làm việc việc hiệu quả có sự liên kết mọi người với nhau không phải là chuyện dễ. Vì thế, nội thất Fami có những thiết kế bàn lượn hết sức sáng tạo, mỗi nhóm làm việc là gồm 4 chiếc bàn đơn ghép với nhau, trông không gian rất thẩm mỹ, không bị lộn xộn hay chật chội. Với những điều kiện như thế này , bạn cũng có thể sử dụng những chiếc bàn chân sắt Fami cho tiện lợi hơn.


Cũng là không gian làm việc nhóm nhưng đây lại là modul dành cho những tín đồ của bàn chữ L. Ưu điểm đầu tiên dễ thấy đó là chiếc bàn rất tiết kiệm được không gian, sản phẩm kết hợp với những chiếc vách ngăn để tạo không gian làm việc riêng của mỗi người.


Đây là sản phẩm bàn giám đốc gỗ tự nhiên, với kết cấu đơn giản, có một chân sắt hình trụ độc đáo, mặt bàn trơn nhẵn, sự kết hợp giữa màu socola và sữa càng tạo nên nét chuyên nghiệp cho chiếc bàn. Bạn sẽ có những ngày làm việc thực sự hiệu quả với những chiếc bàn như thế này, nội thất Fami luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 dành cho bạn.


Mẫu bàn họp được cách điệu với những đường nét tinh tế của công ty chúng tôi được đa số khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng đẹp, giá thành hợp lý cũng như sự tiện lợi mà nó mang lại. Bàn kết hợp với dãy ghế xoay được thiết kế theo phong cách hiện đại làm bằng chất liệu da màu đen kết hợp với tay bằng inox sẽ làm cho phòng họp của bạn cực kỳ nổi bật và sang trọng.



Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh chóng hiệu quả. Chúng tôi, Nội Thất Vàng - công ty chuyên cung cấp phân phối nội thất fami sẽ đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét