Mẫu bàn văn phòng đẹp tiện dụng - Nội thất fami

Với nhiều mẫu mã đơn giản nhưng tiện dụng theo xu hướng hiện đại, Nội Thất Fami sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc chuyên nghiệp và sang trọng bật nhất.


Công ty Nội thất fami đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm bàn làm việc văn phòng với phong cách hiện đại, tính năng ưu việt, màu sắc đồng bộ ghế văn phòng, tủ tài liệu văn phòng khác.

Chất liệu của nội thất văn phòng Fami rất đa dạng và có chất lượng số 1 tại Việt Nam, bên cạnh đó là màu sắc rất phong phú đẹp mắt giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất để tạo nên không gian hài hòa cho văn phòng của mình.



Những chiếc bàn làm việc đơn giản chưa bao giờ hết nóng trên thị trường, nhất là các sản phẩm của nội thất Fami. Những chiếc bàn chữ nhật thì luôn là lựa chọn tốt nhất cho những không gian có diện tích hạn chế. Chất liệu gỗ cao cấp, phủ sơn sơn PU chống xước, chống cháy, bạn đã có được chiếc bàn như ý?


Đối với những chiếc bàn làm việc giám đốc thì sự sang trọng, chuyên nghiệp cần đặt lên hàng đầu. Những sản phẩm của nội thất Fami có được tất cả những đặc điểm mà bạn muốn. Về mặt chất liệu, bàn làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, thiết kế cũng rất hiện đại, kết hợp với sản phẩm ghế quỳ lưới và màu cánh gián bạn tức khắc nhận ra, đây chính là đại diện cho nội thất văn phòng sang trọng.


Thiết kế nội thất phòng họp với diện tích vừa và nhỏ thì chiếc bàn họp với chiều dài như thế này là phù hợp nhất, bàn óc hình oval mang hơi hướng của sự hiện đại pha chút cổ điển. Với kiểu thiết kế phòng họp này sẽ giúp giảm chi phí cho công ty mà vẫn hiệu quả.


Đây là mẫu bàn họp văn phòng Fami với chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu bề mặt phủ Laminate có khả năng chống cháy, chống nước và trầy xước cao.



Ngoài cung cấp các sản phẩm bàn văn phòng của Nội thất Fami Hà Nội, công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn... với những sản phẩm đẹp và chất lượng, Nội thất Fami sẽ đem đến cho khách hàng sự hoàn hảo.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét