Giới thiệu bàn Fami sản phẩm nội thất số 1 Việt Nam

Bàn ghế văn phòng là một phần trong không gian văn phòng của bạn. Xin giới thiệu Bàn Fami cao cấp, sản phẩm số 1 Việt Nam.

>> Độc đáo với thiết kế bàn nội thất Fami

Với tình hình phát triển xã hội hiện nay, việc bạn dành thời gian trong ngày tại văn phòng làm việc quá nhiều dễ dẫn đến tình trạng suy nhược mệt mỏi, bạn nhìn xung quanh cảm thấy buồn tẻ và mất hứng thú làm việc. Vậy làm thế nào để xua tan cảm giác mệt mỏi, luôn đem lại cảm giác tươi mới khi ta làm việc ? Hãy cùng chúng tôi chọn những mẫu bàn ghế Fami hiện đại luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.



Bàn liền giá sách ST11H 

Bàn học liền giá sách Fami sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, chống thấm nước, bền đẹp và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, màu sắc trang nhã, độc đáo làm toát lên vẻ sang trọng và lịch sự cho không gian văn phòng.



Bàn họp CM6000H
Bàn họp từ lâu đã đóng một vai trò quan trọng trong văn phòng bởi đó là nơi các thành viên gặp mặt , bàn về những công việc quan trọng và tổng kết mọi công tác.Vì vậy việc chọn lựa một chiếc bàn họp như thế nào để phù hợp với không gian văn phòng và còn mang lại cảm giác thoải mái trong không khi họp căng thẳng không hề dễ dàng. Nội thất fami chuyên cung cấp và phân phối những mẫu bàn họp cao cấp đẹp đến không ngờ , sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết và màu sắc. Bàn họp mang phong cách truyền thống hay hiện đại, cầu kì hay đơn giản đều do bạn lựa chọn.



Bàn quầy lễ tân BQ2200L
 Quầy tiếp tân bao giờ cũng được xem là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao, với vai trò là trung tâm, là cánh cửa đầu tiên để tiếp xúc khách hàng, khách quí đến với thế giới riêng của công ty của bạn. Bàn quầy lễ tân BQ2200L màu sắc trang nhã , kiểu dáng sang trọng hiện đại luôn làm bạn hài lòng.
Bàn giám đốc BGD1809F3 bề mặt phủ laminate cao cấp, hồi và hậu phủ Vinyl




Bàn Giám đốc cao cấp làm bằng gỗ công nghiệp, kiểu dáng như thiết kế, màu sắc lựa chọn, kích thước bàn có thể thay đổi tùy vào mặt bằng.
Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện 1 số mẫu sản phẩm bàn làm việc không rõ nguồn gốc xuất xứ. Giá bán thấp hơn so với giá niêm yết thực tế tại nội thất vàng. Kính mong Quý khách hàng lưu ý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng đúng sản phẩm bàn ghế Fami chính hãng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét