Ghế bar Xuân Hòa được yêu thích nhất hiện nay

Ghế gấp, ghế bar Xuân Hòa đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, mang lại vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn và lịch lãm.


Được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp cùng với dây chuyền công nghệ cao, ghế bar Xuân Hòa thực sự chiếm được sự yêu thích của đại đa số người tiêu dùng trên cả nước. Điều đó đã thúc đẩy chúng tôi - những nhà thiết kế cần nỗ lực hơn nữa để đưa ra các sản phẩm thân thiện, tiện ích cho mọi nhà, mọi doanh nghiệp. 



Ghế bar không những chỉ sử dụng cho quầy bar mà còn trong gia đình, văn phòng công sở... Phần tựa lưng chủ yếu được làm từ chất liệu gỗ, kim loại hay kết hợp cả hai, mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch. Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ…
GHẾ QUẦY BAR SB09

Tùy từng không gian khác nhau để chọn những chiếc ghế bar khác nhau. Sản phẩm này của chúng tôi rất đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc, tin cậy về chất lượng.
GHẾ QUẦY BAR H102

Phần lớn ghế quầy bar cao khoảng 110 và ghế cao 75 cm. Đây là chiều cao lý tưởng để bạn có thể giữ được tư thế ngồi thoải mái nhất. Ghế bar cho gia đình thường có sự cách điệu độc đáo hơn những ghế loại cũ trong các nhà hàng, quán rượu. 
GHẾ QUẦY BAR SB22

Với kiểu dáng sang trọng, cuốn hút và lịch lãm, ghế bar Xuân Hòa sẽ đem lại cho văn phòng, ngôi nhà thân yêu của bạn vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.
GHẾ QUẦY BAR S510DH

Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm ghế bar, ghế gấp hiện đại:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét