Vách vệ sinh MFC có khả năng chống ẩm cực tốt

Vách ngăn vệ sinh MFC có khả năng chống ẩm cực tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng tiêu dùng và có giá tốt nhất. Nhanh tay mua hàng để miễn phí cước vận chuyển, lắp đặt.


Ánh nắng mặt trời, nước mưa và nhiệt độ không khí là những thứ luôn cản trở sự tồn tại của vách ngăn vệ sinh. Công ty chúng tôi đã sản xuất ra sản phẩm vách vệ sinh gỗ chống ẩm MFC cực tốt, có thể chịu được nhiều điều kiện khí hậu, đặc biệt là ánh nắng, mưa hoặc hơi ẩm. Sự thay đổi liên tục của thời tiết cũng không thể ảnh hưởng đến chất lượng của tấm MFC.



Vách gỗ MFC có tính giãn nở đàn hồi, không biến dạng, có khả năng chống va đập cao. Lõi đặc và cứng giúp cho việc thi công công trình vách ngăn hay vách ốp lắp đặt theo phương thức dùng vít hoặc mối nối không bị gián đoạn.


Các chuyên gia thiết kế Châu Âu đã xếp vách ngăn MFC vào hàng vật liệu hữu cơ có khả năng chống cháy rất tốt, không thải ra khí độc hại nên rất thân thiện với môi trường. 


Tấm MFC có thể duy trì tình năng ổn định trong một thời gian dài, bản thân nó cũng có tính không bám bẩn, không dính bụi, lau chùi dễ dàng, nước mưa xối cũng có thể rửa sạch. 


Ngoài ra, công ty Nội Thất Vàng còn cung cấp các sản phẩm vách ngăn nỉ, vách ngăn Compact HPL, bạn cũng có thể tham khảo báo giá vách ngăn thạch cao để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian và tài chính của bạn.


Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm vách ngăn hiện đại
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét