Lợi ích bất ngờ đến từ ghế đôn Hòa Phát

Mang phong cách thiết kế không hề giống một chiếc ghế nào hiện đang có mặt trên thị trường, ghế đôn Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ đặc biệt và lạ mắt đem tới sự tò mò thú vị cho mỗi người tiêu dùng hiện nay.

Lạ ngay từ cái tên của chiếc ghế, người dùng không khỏi tò mò "liệu chiếc ghế này có giống như những chiếc ghế tựa gỗ, ghế gấp...?". Công ty nội thất Hòa Phát sẽ giúp quý khách hàng giải đáp những thắc mắc đó với những lợi ích bất ngờ đến từ những chiếc ghế đôn đặc biệt.


Ghế đôn được thiết kế dưới dạng ống trụ khung inox


Sản phẩm có khối lượng riêng rất nhẹ có thể di chuyển dễ dàng


Đệm ghế êm ái và màu sắc đa dạng


Giá thành rẻ đem lại hiệu quả kinh tế cao

Ghế đôn Hòa Phát được thiết kế nhỏ gọn có thể thích hợp với mọi không gian lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng làm ghế chờ, giúp mọi nơi công cộng có được sự hiện đại đầy bất ngờ nói chung và người sử dụng có được sự thư giãn thoải mái khi chờ đợi nói riêng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét