Không lo bị xước với vách ngăn vệ sinh MFC

Vách ngăn vệ sinh MFC, Vách ngăn thạch cao, vách ngăn nỉ có khả năng chống xước tuyệt đối, màu sắc phong phú, giá thành phù hợp. Mua ngay...


Vách vệ sinh MFC có rất nhiều ưu điểm vượt trội và không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, vì thế vách ngăn vệ sinh được đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn….



Với cấu trúc bề mặt siêu bền, vách MFC có khả năng chống xước hoặc khi sử dụng với tần suất lớn, tấm MFC có thể duy trì trạng thái nguyên bản bề mặt trong một thời gian dài. Vách ngăn vệ sinh hoàn toàn không bị biến đổi màu, mục nát bởi sự ảnh hưởng của thời tiết.



Vách ngăn vệ sinh được làm bằng chất liệu bền đẹp, giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo báo giá vách ngăn thạch cao, vách ngăn MFC... được cập nhật đày đủ trên trang web của chúng tôi. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không phải mất thời gian, mua gạch, xi măng ..để xây vách ngăn chi phí cao mà lại không đạt được độ chuẩn về thẩm mỹ như vách ngăn vệ sinh MFC.



Vừa hay, thiên nhiên lại là chủ đề mà các nhà thiết kế của chúng ta hướng tới, nhưng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm nên việc sản xuất ra vách MFC mang màu gỗ tự nhiên sẽ giúp bảo vệ môi trường mà khách hàng vẫn đạt được mong muốn cho sản phẩm của mình. 



Các sản phẩm mang đậm nét thiên nhiên cho ta một không khí trong lành mát mẻ, tinh thần phấn chấn, đây là một bước đột phá mới giúp con người có thể sống trong không gian thoáng đãng và hiện đại. Ngoài vách MFC ra, đại lý chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm vách ngăn nỉ, vách ngăn thép, vách thạch cao... được nhiều khách hàng ưu chuộng.


Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm vách ngăn hiện đại
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét