Mẫu ghế phù hợp nhất dành cho nhân viên văn phòng P1

Nội thất văn phòng 190 cung cấp các mẫu ghế nhân viên phù hợp nhất, tiện lợi, chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá rẻ hấp dẫn, nhanh tay đăng kí để được ship hàng tận nơi.


Nội thất văn phòng 190 phân phối hàng trăm các sản phẩm phong phú, đa dạng về chủng loại, đẹp về kiểu dáng, tin cậy về chất lượng, đặc biệt chúng tôi chú ý đến thiết kế ghế xoay, ghế gấp, ghế lưới... phù hợp nhất dành cho nhân viên văn phòng. 



Thiết kế ghế của công ty chúng tôi thường dựa trên các đặc điểm từ cơ thể người nhằm phù hợp với chức năng sử dụng và đem lại sự tiện dụng, thỏa mái nhất cho người tiêu dùng.


Ghế xoay lưới GX204B-M được thiết kế thêm bộ phận gối đầu giúp nhân viên có thể ngả người thư giãn, cân bằng sự ngồi và di chuyển. Tựa lưng thích hợp với tư thế chuẩn, người ngồi sẽ cảm thấy thực sự thoải mái ở mọi tư thế.


GHẾ XOAY LƯỚI GX204B-M

Ghế lưng đôi GX09 được thiết kế lưng ghế và một khớp đỡ bằng chất liệu bền, dẻo, ghế có thể xoay theo độ nghiêng cơ thể và đỡ phần giữa lưng ở mọi góc ngồi. 


GHẾ XOAY GX09

Ghế văn phòng 190 GX09 có kiểu dáng phù hợp ôm lấy lưng và nhờ khớp xoay đàn hồi tạo nên hiệu ứng nâng lên hạ xuống linh hoạt khi tựa. Nhờ có thiết kế đặc biệt này, GX09 sẽ là sản phẩm hoàn hảo bảo vệ cho đĩa đệm cột sống. 


Phần tay ghế được thiết kế vững chắc, khi ngồi máy tính sẽ không bị áp lực trên hai khuỷu tay. Tính năng này chắc chắn sẽ giúp người ngồi giảm thiểu được nguy cơ bị hội chứng ống cổ tay so với những chiếc ghế thông thường khác. 


Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm ghế nhân viên phù hợp:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét