Tư vấn thiết kế văn phòng - Nội thất Fami

Đại lý nội thất Fami cung cấp bàn ghế nhân viên, giám đốc, phòng họp với giá rẻ nhất, chất lượng cao, tiết kiệm tối đa chi phí và diện tích.



Khi chọn bàn ghế văn phòng Fami, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, không gian, diện tích sử dụng mà vẫn tạo ra khoảng làm việc thoải mái, tiện nghi cho tất cả mọi người. Cùng với những công dụng tuyệt vời, rõ rệt trong việc đơn giản hóa đường nét, kết cấu, sản phẩm của chúng tôi tuyệt đối sẽ không làm bạn thất vọng.



Để tiện cho môi trường làm việc nhóm và tương tác tại các công ty hiện nay, bàn Fami cụm từ 2 đến nhiều chỗ ngồi sẽ đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong việc trao đổi công việc trong công ty.


Bàn làm việc của các cấp lãnh đạo cần đến sự khéo léo trong thiết kế hơn, bạn nên chọn bàn có hộc tủ lớn, mặt bàn rộng vừa đủ để thể hiện sự uy nghi, chuyên nghiệp của vị giám đốc điều hành công ty. Đồng thời cắt giảm những chi tiết khác như phần chân và mặt bàn. 


Đại lý nội thất Fami cung cấp rất nhiều sản phẩm bàn làm việc nhiều kiểu dáng, từ quý phái đến phong cách trẻ trung, hiện đại, từ thiết kế cầu kỳ đến đơn giản. Đặc biệt hơn, với thiết kế đơn giản, chúng ta rất dễ dàng trong việc bài tí và sắp xếp không gian làm việc.



Những mẫu bàn họp có thiết kế hình vuông, chữ nhật, oval cũng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày nay. Thiết kế mang lại một không gian và cảm giác hoàn toàn khác cho người sử dụng, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, tạo sự thỏa mái cho người ngồi, góp phần vào sự thành công buổi họp.


Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm nội thất hiện đại:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét