Vách ngăn thạch cao chịu thẩm thấy cực tốt

Vách ngăn thạch cao chịu nước, độ bền cao, là sản phẩm được nhiều người sử dụng. Nhận thiết kế và thi công miễn phí vách thạch cao... Clickhere...



Vách thạch cao giá rẻ có khả năng chịu nước, thích hợp với không gian có độ ẩm, nhiệt độ cao và đôi khi tiếp xúc trực tiếp với nước mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.



Giống như vách ngăn gỗ MFC, vách thạch cao được sử dụng tấm thạch cao có khả năng chịu nước rất tốt. Vách thạch cao chịu nước còn có khả năng chịu va đập tốt nhờ độ cứng và bền của tấm.



Vách chịu được nước là do tấm thạch cao chịu nước có độ liên kết chặt khít cao nên có khả năng ngăn cản sự di chuyển của độ ẩm, ngăn thấm nước bề mặt, không tạo ra hiện tượng thẩm thấu. 


Do có khả năng chịu nước tốt nên vách thạch cao ít sinh ra nấm mốc, có khả năng kháng lửa trong vòng 2 giờ và không bị mục rữa khi gặp lửa.


Ngoài ra đại lý Nội thất Vàng còn cung cấp các sản phẩm vách ngăn nỉ, vách ngăn Fami, vách ngăn vệ sinh... với các ưu điểm vượt trội, mang đến sự tiện dụng cho người dùng.


Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm vách ngăn hiện đại
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét