Ghế xoay Hòa Phát thiết kế với nhiều kiểu dáng mới

Phá tan sự đơn điệu và nhàm chán trong những chiếc ghế xoay làm việc thông thường, nội thất Hòa Phát đã cho ra đời những mẫu ghế xoay Hòa Phát mang kiểu dáng phong cách thiết kế hoàn toàn mới.

Vẫn giữ nguyên những chức năng ưu việt vốn có của sản phẩm, mẫu mã và kiểu dáng của ghế xoay Hòa Phát đã có sự thay đổi mạnh mẽ, đem đến cho các văn phòng một sức sống hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.


Lưng tựa ghế xoay lưới được thiết kế nhiều tầng, tác động trực tiếp vào những hệ cơ lưng của người sử dụng, đem lại sự thoải mái đầy bất ngờ.


Màu sắc đã được phát triển da dạng và phong phú hơn những mẫu ghế xoay trước, đem tới luồng sinh khí mới cho không gian nội thất văn phòng nói chung và người dùng nói riêng.


Đệm đỡ cổ người dùng cũng được nội thất Hòa Phát trang bị cho chiếc ghế, giúp ngưởi sử dụng bảo vệ sức khỏe tuyệt đối và có tư thế ngồi tốt nhất.


Lưng tựa đã được thiết kế thông minh và ngả góc lớn hơn những chiếc ghế thông thường, giúp người dùng có thể thư giãn một cách nhanh chóng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Với những chiếc ghế có kiểu dáng mới, chắc chắn quý khách sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, những chiếc ghế gấp Hòa Phát, ghế chân quỳ... cũng là những gọi ý dành cho quý khách hàng, giúp không gian nội thất văn phòng thêm đa dạng và sinh động hơn nữa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét