Ghế da cao cấp Hòa Phát thiết kế đặc biệt dành cho người lãnh đạo

Được sản xuất với công nghệ tiên tiến vượt trội, ghế da cao cấp Hòa Phát luôn giúp người lãnh đạo có được những sự trải nghiệm tuyệt vời bởi đây chính là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho những người lãnh đạo đầy quyền lực.

Trong dòng ghế da dành cho người lãnh đạo của nội thất Hòa Phát có hai sản phẩm chính đó chính là ghế giám đốc và ghế trưởng phòng, mỗi chiếc ghế đều mang phong cách thiết kế riêng, thích hợp với từng chức vụ cũng như đặc thù công việc của từng người.


Ghế giám đốc Hòa Phát được thiết kế bằng da cap cấp, bề mặt sản phẩm to lớn giúp người dùng có được sự rộng rãi và êm ái trong suốt quá trình làm việc.


Tông màu sắc trầm lắng, tạo nên sự uy quyền đầy đẳng cấp của một người lãnh đạo, giúp người dùng khẳng định tầm quan trọng to lớn của mình với công ty.

Với ghế xoay trưởng phòng, tuy không được thiết kế to lớn và cầu kỳ như ghế giám đốc nhưng đây cũng là sản phẩm được đội ngũ thiết kế Hòa Phát đặc biệt chú ý.


Ghế xoay trưởng phòng Hòa Phát được thiết kế lưng tựa khá cao, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi ngồi làm việc lâu dài.


Màu sắc trẻ trung và kiểu dáng thanh thoát, sản phẩm góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công trong công việc của trưởng phòng, giúp công việc của trưởng phòng ngày càng phát triển hơn nữa.

Với những chiếc ghế da cao cấp, chắc chắn người lãnh đạo trong công ty của bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự hiện đại về kiểu dáng mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn góp phần không nhỏ tạo nên sự đẳng cấp cho không gian nội thất văn phòng thân yêu của bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét