Bàn Fami kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới lạ dành cho người dùng

Phá tan sự đơn điệu và nhàm chán ở những chiếc bàn làm việc văn phòng thông thường, bàn Fami hiện nay được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới, đem đến cho khách hàng cái nhìn hoàn toàn mới lạ về sản phẩm.

Ngoài sự tiện ích mà những sản phầm bàn ghế văn phòng Fami đem lại cho các nhân viên làm việc, nội thất Fami còn liên tục phát triển sản phẩm, đáp ứng nhu cầu sử dụng bàn kiểu dáng đẹp và hiện đại của hầu hết các văn phòng ngày nay với những chiếc bàn mang phong cách thiết kế cực kỳ độc đáo và mới lạ.


Bàn được thiết kế chân quỳ mang phong cách của những chiếc ghế phòng họp


Toàn bộ bàn được thiết kế tổng thể là một khối hình hộp độc đáo


Mặt bàn được uốn lượn mềm mại theo vị trí người ngồi làm việc


Tủ tài liệu được thiết kế gắn liền với bàn tạo nên một chiếc tủ liền bàn đầy tiện ích

Nếu quý khách có nhu cầu mua bàn Fami với những kiểu dáng mới, hãy đến ngay với đại lý nội thất Fami gần nhất để có thể trực tiếp chọn lựa, mua những sản phẩm phù hợp nhất về giá cả cũng như kiểu dáng cho văn phòng làm việc thân yêu của mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét