Thay đổi môi trường làm việc với bàn văn phòng Fami cao cấp

Nội thất Fami giới thiệu mẫu bàn văn phòng, bàn giám đốc có chất lượng vượt trội, giá cực tốt, dáng cực đẹp. Mua ngay >>


Bàn văn phòng cao cấp Fami được thiết kế đơn giản nhưng không làm mờ đi vẻ đẹp thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp trong từng chức năng công việc. Với sự sáng tạo trong ý tưởng thiết kế, chúng tôi đã tạo nên những kiểu bàn giám đốc đa kích thước, vô cùng linh động, tiện lợi.



Bỏ qua những chi tiết, kiểu dáng thiết kế nặng nề. Các nhà thiết kế của công ty chúng tôi đã thay đổi toàn diện cho một sản phẩm mới, đáp ứng môi trường làm việc cho tương xứng với xu hướng của xã hội, đó là sự đơn giản, tiện dụng và linh động.


Từ 3 yếu tố đó, những mẫu thiết kế bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc ngày nay được cách tân, tối giản chi tiết một cách tối đa nhưng rất khoa học.


Không những tối giản thiết kế, bàn làm việc còn được bổ sung thêm những vật dụng đi kèm như: vách ngăn, hộc tủ di động, tấm che chân, con sâu điện,… tạo nên sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng.


Đồng thời giải quyết cả bài toán về diện tích và tài chính cho các công ty hiện đại ngày nay. Kèm theo sự linh động và đa dạng trong các mẫu thiết kế, giúp người sử dụng tối đa hóa diện tích sử dụng một cách khoa học, thông minh.


Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét