Ghế họp 190 đột phá mới trong thiết kế

Phá tan sự thô kệch và đơn điệu trong những sản phẩm ghế ngồi thông thường, ghế họp 190 đã được thiết kế cách tân thời trang hơn, hiện đại hơn và sang trọng đầy bất ngờ.

Nhận được phản ánh từ phía khách hàng, nội thất 190 đã cho ra đời nhanh chóng những chiếc phòng họp hoàn toàn mới. Sản phẩm vẫn mang nét thiết kế của những chiếc ghế thông thường nhưng đã mang một phong cách đặc biệt hơn, lạ mắt hơn và hoàn toàn phù hợp với các không gian phòng họp hiện đại.


Ghế gấp văn phòng đã được nội thất 190 cải tiến trở thành ghế phòng họp nhỏ gọn thời trang


Ghế chân quỳ phần đệm ghế đã được thay thế bằng lưới đem đến sự thông thoáng đầy hiệu quả


Ghế họp thiết kế hiện đại với phong cách ghế xoay văn phòng

Với phong cách thiết kế mới đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như kiểu dáng, chọn lựa sản phẩm luôn là quyết định tuyệt vời nhất dành cho công ty của bạn.

Không chỉ giúp người dùng có được sự êm ái và thoải mái trong suốt thời gian buổi họp, sản phẩm còn góp phần không nhỏ để tạo nên không gian nội thất sang trọng và hiện đại đầy bất ngờ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét