Ghế da giám đốc dành riêng cho phái nữ

Bàn ghế da văn phòng Hòa Phát dành riêng cho sếp nữ mang phong cách quý phái, lịch lãm. Sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất.


Đại lý Hòa Phát ở Hà Nội cung cấp ghế giám đốc được thiết kế dành riêng cho những người "phụ nữ quyền lực" mang vẻ đẹp quý phái và pha trộn hài hòa giữa sự mềm mại, nữ tính, uy quyền.
>> Khẳng định vị thế công việc với ghế da cao cấp Hòa Phát



Ngày nay, vị nữ lãnh đạo tài giỏi, xinh đẹp nắm giữ những vị trí chủ chốt và vô cùng quan trọng của một công ty cũng không thể kém bề sếp nam, vì vậy chọn những bộ bàn ghế văn phòng mang phong cách nữ tính quý phái cũng cần phải thật kỹ lưỡng. 


Nội Thất Hòa Phát xin giới thiệu đến khách hàng những dòng ghế da Hòa Phát dành cho lãnh đạo được thiết kế dành riêng cho nữ giám đốc, trưởng phòng với nhiều kiểu dáng cách điệu mềm mại, màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Sự kết hợp hài hòa, pha trộn thông minh giữa đường nét, màu sắc và chất liệu.


Ghế lãnh đạo Hòa Phát gây ấn tượng với người nhìn bởi thiết kế nhấn mạnh sự mềm mại trong đường nét. Kết hợp với chất liệu da và lưới mềm mại đi cùng màu sắc rực rỡ, trẻ trung. Hệ chân trụ tạo cảm giác vững chãi, an toàn.

GHẾ DA CAO CẤP TQ16

Ghế lãnh đạo TQ16 được thiết kế với hệ thống chân được lắp rắp và thiết kế chắc chắn. Những đường nét uốn lượn tại phần lưng và nệm ghế gây ấn tượng, thể hiện sự cá tính và nổi trội.


 GHẾ DA CAO CẤP TQ01

Ghế lãnh đạo TQ01 cùng phong cách thiết kế hài hòa và pha trộn theo xu hướng nhẹ nhàng và giản dị hơn.

GHẾ DA CAO CẤP TQ05

Hãy lên hệ ngay với chúng tôi để mua được sản phẩm ghế da hiện đại:
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét