Mẫu ghế phù hợp nhất dành cho nhân viên văn phòng P2

Bàn ghế văn phòng 190 dành cho nhân viên có thiết kế gọn đẹp, chất lượng, tiện dụng, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.


Để chọn những mẫu bàn ghế văn phòng sao cho phù hợp với nhân viên thì việc đầu tiên là phải chọn ghế đảm bảo một sức khỏe tốt nhất cho người ngồi, sau đó là sự tiện ích mà sản phẩm mang lại. Đến với nội thất 190 có nghĩa là bạn đã chọn đúng nhà sản xuất tin cậy, uy tín.
>> Mẫu ghế phù hợp nhất dành cho nhân viên văn phòng P1



Mặt ghế GX205B-M được thiết kế với bộ phận lưới, tạo sự thông thoáng cho thời gian làm việc và thư giãn. Khả năng xoay với hệ thống bánh xe chắc chắn sẽ giúp cho người ngồi rất linh hoạt trong khi di chuyển.


GHẾ XOAY LƯỚI GX205B-M

Thiết kế tựa lưng đảm bảo cho cơ lưng, các khớp luôn giữ ở vị trí tự nhiên, thoải mái không những vậy còn giảm được mỏi, đau lưng, chống gù, mang đến cảm giác dễ chịu tối ưu cho người sử dụng. 
Sản phẩm được lắp ráp từ các chi tiết, vật liệu và phụ kiện chất lượng cao, dễ sử dụng.


Mặt ghế được thiết kế độ cong vừa phải ở phía trước khiến người ngồi dễ dàng điều chỉnh tư thế ngồi luôn thoải mái, không bị hạn chế lưu thông máu. Ngoài ra sản phẩm ghế gấp, ghế xoay da... cũng được thiết kế gọn nhẹ và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, bạn có thể tham khảo thêm. 


Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét