Vách ngăn vệ sinh compact chống nấm mốc, an toàn sức khỏe cho người sử dụng

Vách ngăn compact có tác dụng chống nấm mốc rất tốt, chịu được nhiệt độ cao, hóa chất... Sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. 




Vách ngăn vệ sinh compact có đặc điểm không bị nở hoặc bị thấm nước, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C, không bị biến dạng và trầy xước. So với loại vách ngăn vệ sinh MFC lõi xanh có nguồn gốc từ Malaisia thì độ bền của vách compact này cao hơn 10 lần.



Bề mặt ngoài của vách ngăn vệ sinh compact phủ lớp melamine chống trầy xước, và đặc biệt là màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Tấm Compact chịu nước hoàn toàn nhờ lõi hữu cơ Phenolic không tan trong nước. 


Bề mặt vách ngăn compact được phủ lớp Melamine, có tác dụng chịu ăn mòn hóa chất, chống nấm mốc vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ cho người sử dụng.


Ngoài ra, hệ thống phụ kiện vách ngăn compact có kết cấu các thanh, nhôm định hình ray, hèm, nối tấm, u bọc. Hệ thống phụ kiện Inox: Khóa, bản lề tự đóng, chân đếm móc áo, tay nắm, ke góc.



Hãy lên hệ với chúng tôi để mua được sản phẩm vách ngăn compact, vách ngăn di động, vách ngăn thạch cao...hiện đại, tiện nghi.
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét