Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vách ngăn kính cường lực

Vách ngăn kính, vách di động văn phòng mang lại lợi ích thiết thực cho mọi không gian. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được sản phẩm tuyệt vời này.


Việc sử dụng vách kính cường lực cho nhà ở hoặc văn phòng ở bạn có thể lắp được rèm theo sở thích của mình để lấy được nhiều ánh sáng khi cần thiết và che lại với 1 không gian mở. 




Bạn cũng có thể dán decan kính với nhiều hình thù trang trí màu sắc khác nhau để tô thêm vẻ sinh động, thân thiện trong phòng làm việc hoặc dán decan quảng cáo trên cửa kính thủy lực ra vào để quảng bá thương hiệu.



Chắc hẳn văn phòng google với phong cách trang trí ấn tượng, độc đáo sẽ là niềm mơ ước của rất nhiều nhân viên trên thế giới muốn được làm việc trong một không gian thỏa mái đến thế.



Còn đối với khối văn phòng trên cao của các tòa nhà để tiết kiệm diện tích, không gian thì bạn nên thiết kế hệ thống vách ngăn di động, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, vừa nổi bật sự hiện đại cùng nội thất thời trang.




Với hệ thống vách văn phòng kính sẽ làm cho văn phòng của bạn tinh tế hơn, quy mô hơn, phù hợp đầy đủ được các phòng ban chức năng mà vẫn tách biệt về không gian.


Đúng vậy vách ngăn được ứng dụng khá nhiều trong đời sống con người, những lợi ích mà vách ngăn kính mang lại đều giúp cho giá trị cuộc sống nâng lên một tầm cao mới, đáp ứng cung cầu cần thiết cho sự phát triển của xã hội.


Hãy lên hệ với chúng tôi để có được thiết kế vách ngăn hoàn hảo.
Công ty cổ phần Nội Thất Vàng 
Địa chỉ : Tầng 1 - Tòa nhà N09 B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04 62 52 95 95 - Fax: 04 62 82 27 92
Website: http://noithatvang.net/

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét