Đánh giá ưu nhược điểm 2 loại vách ngăn văn phòng Hòa Phát


1. Vách ngăn văn phòng gỗ

Ưu điểmVách ngăn văn phòng gỗ nội thất Hòa Phát là loại vách được đánh giá cao nhất. Loại gỗ chuyên dụng dùng làm vách không phải là gỗ tự nhiên mà là gỗ công nghiệp. Nguyên nhân sử dụng gỗ công nghiện trong sản xuất vách ngăn văn phòng Hòa Phát là do gỗ tự nhiên thường có giá thành đắt, trọng tải lớn, cũng như quá trình ngâm tẩm, sấy phức tạp. Thay vào đó, gỗ công nghiệp có mức giá vừa tầm, phù hợp với thị hiếu và túi tiền người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp, chắc chắn.

Vách ngăn văn phòng gỗ bền, đẹp và sang trọng

Sản phẩm còn có các ưu điểm như:
+ Tuổi thọ vách ngăn văn phòng gỗ Hòa Phát cao: Sản phẩm vách ngăn bàn làm việc được sản xuất từ gỗ thường có độ bền cao nhất. Phần khung nhôm định hình đảm nhận vai trò bao bọc và gia cố vách. Bên trong lõi rỗng, trọng tải nhẹ nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Các phân tử gỗ với keo kết dính thông qua lực nén với áp suất lớn làm cho cho sản phẩm có độ rắn chắc, khả năng chịu lực cao, chịu trọng tải lớn.
+ Khả năng chống thấm, trầy xước và mối mọt: dù ngâm vách trong môi trường nước cũng không bị bung nở hoặc biến dạng bởi tác động từ ngoại cảnh thời tiết. Chất liệu phủ trên bề mặt nhẵn bóng, bền đẹp, thường là mặt Melamine hoặc Laminate, hay là Veneer được dán trực tiếp lên cốt gỗ.
+ Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp Hòa Phát có nhiều màu sắc, đặc biệt là các tông màu: vân gỗ đậm, vân gỗ nhạt tạo nên sự sang trọng cho văn phòng.
Nhược điểm: Vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp Hòa Phát khi đem so sánh với loại vách nỉ và một số chất liệu khác như: khung nhôm, thạch cao, hay kính thì thường có giá thành cao hơn.

Tham khảoNhững ưu điểm của vách ngăn bàn làm việc Hòa Phát


2. Vách ngăn nỉ Hòa Phát


Ưu điểm: Vách ngăn văn phòng nỉ Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu vải nỉ cao cấp nên bền đẹp, có khả năng chịu nhiệt tốt và có tuổi thọ kéo dài. So vách ngăn gỗ, thì loại vách ngăn Hòa Phát này được làm từ nỉ cũng có độ bền tương đối cao và nhiều ưu điểm khác như:
+ Khả năng cách âm tốt nhất: Nỉ là một chất liệu thu âm, cách âm cũng như tiêu âm khá tốt, nó có công dụng tránh tiếng ồn, làm giảm tiếng ồn, đây chính là điều mà các văn phòng hiện đại rất cần nhằm tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh, đủ tập trung cho nhân viên.
+ Màu sắc vách đa dạng: Vách ngăn văn phòng nỉ đa dạng về màu sắc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích, phù hợp phong cách bàn ghế làm việc…
+ Vách ngăn nỉ Hòa Phát có độ bền cao: Vách ngăn nỉ được sử dụng vải nỉ cao cấp, có thể kết hợp và phối giữa nỉ + kính, hoặc Vinyl + nỉ + kính, hoặc nỉ + nỉ hai màu sẽ tạo ra sự độc đáo khác biệt. Đây được đánh giá là loại vách ngăn có tác dụng thông minh với hộp kỹ thuật có công năng luồn được dây điện, dây mạng, dây điện thoại rất tiện lợi.

Vách ngăn văn phòng nỉ cách âm tốt và đa dạng

 
Nhược điểm: Mặc dù tiết kiệm với giá thành rẻ nhưng vách ngăn văn phòng Hòa Phát dạng nỉ lại gây khó khăn trong vấn đề vệ sinh. Vải nỉ hay bám bụi nên chúng phải cần phải chú ý và dành thời gian lau chùi thường xuyên vách theo định kỳ. Khi vệ sinh, ta nên dùng máy hút bụi hoặc những loại chổi nhẹ, tránh dùng khăn ướt để lau vách ngăn.
 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét