Kinh nghiệm hay khi bảo quản ghế lãnh đạo Hòa Phát

1

Chọn vị trí kê và lưu ý khi dùng

Để ghế lãnh đạo Hòa Phát bền và đẹp mãi với thời gian, việc chọn vị trí để kê cũng rất quan trọng. Ghế giám đốc của hãng thường được sản xuất với khung gỗ tự nhiên, đêm mút bọc da, vì thế việc bảo quản nên được nghiên cứu kĩ dựa trên đăch trưng, ưu nhược điểm của chất liệu. Khi kê ghế, chũng ta nên tránh những nơi ẩm thấp, thiếu ánh sáng, độ ẩm dễ làm cho sản phẩm bị hư dại do vi khuẩn, nước…Tuy nhiên, những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp cũng sẽ làm cho da bị cứng, nứt nổ bề mặt, biến dạng khung gỗ.


Không nên kê ghế lãnh đạo Hòa Phát nơi có ánh nắng trực tiếp
Trong quá trình sử dụng, chúng ta cũng cần hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với vật sắc nhọn vì nó có thể làm xước, thủng lớp da. Đồng thời, không nên đặt vậy nặng lên trên ghế, nó làm ảnh hưởng đến độ đàn hồi của đệm và độ căng của da. Ghế lãnh đạo của nội thất Hòa Phát dù cao cấp đến đâu cũng chỉ chịu được một lực nhất định.

Tham khảo
lưu ý khi mua ghế giám đốc

                    làm sạch ghế da Hòa Phát

2Vệ sinh đúng cách

Trong quá trình sử dụng ghế lãnh đạo Hòa Phát, vệ sinh rất quan trọng, nó không chỉ liên quan đến tính thẩm mỹ mà còn có tác động đến độ bền của sản phẩm và sự thoải mái của người dùng. Chúng ta nên hạn chế sử dụng nước thường xuyên khi vệ sinh ghế. Với mức độ hàng tuần thì hãy dùng máy hút bụi hoặc khăn ẩm để làm sạch mà thôi.


Lưu ý khi chọn các chất vệ sinh ghế lãnh đạo Hòa Phát
Với các vết bẩn cứng đầu thì chúng ta cần sử dụng đến hóa chất. Tuy nhiên, các loại hóa chất có tính tẩy mạnh cũng làm cho ghế lãnh đạo nhanh chóng xuống cấp. Bạn nên chọn dung dịch có độ PH trung tính, không chứa dầu, silicone, sáp. Trước khi vệ sinh, bạn hãy thử với một vùng nhỏ và khuất của ghế xem có làm phai màu hay không. Sau khi lau sach ghế, sử dụng chiếc khăn mềm, sạch, hút ẩm để thấm bụi bần và chất tẩy rửa.
Ngoài ra, cũng có rất nhiều cách vệ sinh an toàn khác, mang lại hiệu quả cao, tùy thuộc vào vết bẩn mà bạn gặp phải.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét