Lợi ích của tủ hồ sơ Hòa Phát cho văn phòng bạn

1. Tuổi thọ cao






Tủ hồ sơ Hòa Phát thường được thiết kế và sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện, tạo nên sự chắc chắn, độ an toàn và bảo mật được đánh giá cao. Sản phẩm có độ bền cao không hoen gỉ, không trầy xước, bền màu, khó bị bong tróc, chống cháy, chống ẩm nên rất tiện ích cho việc lưu trữ dữ liệu. Tủ đựng hồ sơ bằng sắt còn có khả năng chống cháy tuyệt vời, dùng để lưu trữ văn bản quy phạm pháp luật hay tài chính.

Với kết cấu khung tủ chắc chắn, sản phẩm tủ hồ sơ Hòa Phát có khả năng chịu lực, cũng như chịu trọng tải lớn, dễ dàng di chuyển mà không sợ biến dạng. Mặt khác nó không bị ảnh hưởng khi thời tiết có sự thay đổi như ẩm mốc, mối mọt, gặp nước cũng không lo hư hỏng giống như tủ gỗ


2. Tính thẩm mỹ cao


Tủ hồ sơ của nội thất Hòa Phát có nhiều thiết kế khác nhau, vừa phù hợp với các nhu cầu sử dụng của từng văn phòng, vừa mang tính thẩm mỹ rất cao. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với sự thay đổi của không gian khi sử dụng sản phẩm này...

Nếu tủ tài liệu gỗ mang lại cho không gian văn phòng sự thanh lịch, ấm áp thì tủ tài liệu sắt mang đến cho văn phòng một không gian mới và hoàn toàn khác biệt, hiện đại và năng động và trẻ trung hơn. Đặc biệt, những chiếc tủ có cửa kính mang lại sự tinh tế cho văn phòng của bạn.

3. Chi phí thấp






Chi phí khi mua tủ hồ sơ Hòa Phát thấp hơn so với tủ gỗ mà người dùng vẫncó thể sử dụng được trong thời gian lâu dài. Chỉ cần từ 2 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay một chiếc tủ hồ sơ vừa bền vừa đẹp theo năm tháng lại đa công năng sử dụng. Ngoài lưu trữ và bảo quản tài liệu, tủ hồ sơ văn phòng giá rẻ còn có các ứng dụng đa năng khác như tủ sắt treo quần áo, tủ sắt cất giữ các vật dụng cá nhân tiện lợi mà không hề làm mất đi tính chuyên nghiệp vốn có nơi văn phòng.

4. Dễ di chuyển, dễ vệ sinh






Tủ hồ sơ Hòa Phát  thiết kế đa dạng nhưng có điểm chung trọng lượng nhỉ. Điều này cũng giúp cho việc di dời tủ sắt thuận tiện, dễ dàng hơn do trọng lượng tủ tương đối nhẹ so với tủ gỗ. Sản phẩm có bề mặt mịn nên dễ vệ sinh lau chùi nhờ lớp sơn tĩnh điện khó bám bẩn. Đặc biệt, khi vệ sinh bạn cũng không mất nhiều công cũng như lo ngại về các sự cố như tủ gỗ. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc kĩ để mua được sản phẩm phù hợp với mình, và sử dụng đúng cách để tránh những sai lầm đáng tiếc dẫn đến lãng phí.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét