Những sai lầm khi sử dụng tủ sắt văn phòng Hòa Phát

1. Sử dụng sai loại tủ sắt văn phòng Hòa Phát






Tủ sắt văn phòng Hòa Phát có rất nhiều loại khác nhau cũng giống như các sản phẩm khác của hãng như bàn ghế văn phòng, vách ngăn Hòa Phát.... Mỗi loại tủ sắt đều có một chức năng, phù hợp với những nhu cầu sử dụng riêng. Chẳng hạn như tủ locker thì bạn có thể sử dụng để đựng đồ trong các cửa hàng, trường học..tủ file là tủ sắt đựng tài liệu nằm ngang trong văn phòng...Tuy nhiên, nhiều người không xác định trước mục đích sử dụng của mình, không có sự tìm hiểu về các nhóm tủ nên đã đặt mua không đúng, gây lãng phí.

Trước khi mua tủ sắt văn phòng Hòa Phát, bạn cần tìm hiểu trước về tính năng sản phẩm cũng như nhu cầu của nơi dùng. Nếu chưa thấy an tâm và vẫn còn đang băn khoăn thì bạn nên gọi điện tới đại lý nội thất Hòa Phát theo số 0433 67 66 88 để nhận tư vấn. Các nhân viên của đại lý sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí, phân biệt các loại tủ với những chức năng cũng như giá thành cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc về diện tích phòng làm việc để chọn kích thước sao cho phù hợp nhé.



2. Sử dụng tủ sắt văn phòng Hòa Phát không đúng chỗ






Không thể phủ nhận được rằng tủ tài liệu văn phòng ngày càng đa dạng và sản phẩm này có khả năng ứng dụng rất cao. Tuy nhiên, không phải môi trường, không gian nào cũng sử dụng được loại tủ này. Tiêu biểu như văn phòng làm việc của giám đốc. Đây là loại tủ khá bình dân nên không hề phù hợp mà bạn nên chọn tủ tài liệu gỗ cho lãnh đạo sẽ thích hợp hơn.Tủ sắt sẽ rất hoàn hảo khi dùng với bàn ghế làm việc của nhân viên, nhất là bàn chân sắt. Bạn nên chọn kiểu bàn có kích thước, kiểu dáng tương xứng để kết hợp.
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đế vị trí kê tủ, mặc dù tủ sắt văn phòng Hòa Phát có chất lượng cao nhưng chúng ta cũng nên kê sản phẩm ở những nơi ẩm thấp vì nó sẽ tác động tiêu cực đến độ bền đẹp của tủ. Khi vệ sinh, chúng ta cũng nên hạn chế dùng nước hay các hóa chất tẩy rửa có tính bào mòn cao làm giảm tuổi thọ của sản phẩm.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét