Tại sao nên chọn ghế chân quỳ lưng lưới Hòa Phát cho phòng họp


1. Cấu tạo chắc chắn, độ bền cao

 Ghế chân quỳ lưng lưới là dòng nội thất phù hợp nhất cho phòng họp, thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, thực sự phù hợp với không khí của phòng họp. Trong không gian nghiêm túc, cần sự tập trung cao độ thì một chiếc ghế xoay thiên về tính cơ động, chiếc ghế gấp quá đơn điệu hay ghế tựa gỗ nặng nề dường như không phù hợp.


Ghế quỳ Hòa Phát rất phù hợp với không gian họp
Cấu tạo của ghế chân quỳ nói chung và ghế chân quỳ lưng lưới nói riêng thực chất rất đơn giản. Ghế chỉ bao gồm một khung kim loại uốn cong theo hình dáng của một người trong tư thế quỳ gối. Tuy nhiên, chính điều này đã tạo nên sự vững chắc và cá tính cho người ngồi. Phần đệm ngồi và lưng được bọc lưới êm ái. Ghế chân quỳ lưng lưới dễ kết hợp với các đồ nội thất văn phòng khác như bàn họp, tủ tài liệu để tạo nên một phong cách riêng cực kỳ hiện đại cho bàn ghế văn phòng

Ghế chân quỳ lưng lưới Hòa Phát có độ bền cao

Xét về độ bền thì dòng ghế chân quỳ lưng lưới Hòa Phát có tuổi thọ sử dụng cao nhất trong tất cả các loại ghế văn phòng. Ghế quỳ Hòa Phát có khung sắt mạ, ghế sản xuất từ chất liệu cao cấp bền bỉ với thời gian. Một số loại ghế lưng lưới tuy không bền như nỉ nhưng lại có độ thông thoáng, rất thích hợp cho mùa hè nóng bức.
Đồng thời do kết cấu ghế chân quỳ theo kiểu phần đệm ngồi đè lên phần khung thép và được vít chặn vào khung thép sơn hay mạ nên tất cả các lực ngồi sẽ đè hẳn lên khung thép chắc chắn, vì thế ghế có độ bền cao.

Tham khảo:
Ưu điểm ghế quỳ Hòa Phát



2. Tốt cho sức khỏe người sử dụng

Sản phẩm ghế chân quỳ lưng lưới Hòa Phát dành cho phòng họp có màu sắc rất đa dạng, kiểu dáng phong phú và phù hợp với cấu trúc cơ thể. Chính vì thế,  khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và chống đau mỏi lưng khi phải ngồi trong thời gian dài. Chân ghế chân quỳ làm từ thép đặc biệt và sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen hiện đại, không bị han gỉ nên hạn chế ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Lưng ghế được sản xuất từ lưới nên không chỏ có độ chịu lực cao mà còn giảm sự tích nhiệt mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng. Kích thước được thiết kế đủ để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng



Ghế lưới chân quỳ rất phù hợp với khí hậu Việt Nam
Với điều kiện khí hậu nóng ẩm khá khó chịu của Việt Nam, ghế lưới Hòa Phát nói chung và ghế chân quỳ lưng lưới Hòa Phát nói riêng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét