Cách lựa chọn két sắt chống cháy Hòa Phát chuẩn nhất

Két sắt chống cháy Hòa Phát thường làm chúng ta bối rối không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Sau đây là một số cách giúp bạn mua dễ dàng hơn.

1. Trọng lượng két sắt






Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn sản phẩm két sắt chống cháy Hòa Phát có kích thước và trọng lượng phù hợp. Hộ gia đình thường mua két nhỏ vì thường chỉ đựng một số tài sản và giấy tờ quan trọng, trong khi đó các doanh nghiệp thường có nhiều giấy tờ, tài sản hơn nên chọn loại két to hơn để đảm bảo an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Thêm vào đó, bạn cũng cần lưu tâm đến vị trí đặt két để chọn loại két chống cháy có trọng lượng phù hợp. Thường thì sàn nhà là nơi đặt két vì nó sẽ không bị sụp đổ dưới sức nặng của két hoặc sàn không bị phá hủy trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

2. Két sắt có hệ thống đa khóa






Khóa két sắt có nhiều loại như khóa cơ,khóa vân.Trong những trường hợp khẩn cấp, khóa chìa lại không phù hợp. Vì thế, bạn nên chọn loại két sắt chống cháy có hệ thống đa khóa như khóa chìa kết hợp khóa vân tay hoặc khóa điện tử. Hiện nay, két sắt chống cháy Hòa Phát đã được thiết kế với hệ thống đa khóa, bảo mật tuyệt đối. Với khóa vân tay hay khóa điện tử, người dùng dễ dàng mở két mà không phải vất vả tìm kiếm chìa khóa. Đặc biệt, với loại khóa điện tử, nếu bạn bấm mã số sai 3 lần trong lúc mở mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở két, nên rất được tin tưởng.


3. Giá cả phù hợp với túi tiền

Két sắt chống cháy Hòa Phát hiện có rất nhiều loại với chất lượng hoàn hảo, người dùng nên cân nhắc điều kiện tài chính để chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn, chưa thực sự nắm rõ về các loại khóa, tính năng…bạn nên liên hệ tới đại lý theo số hotline 0433 67 66 88 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo
Top 3 mẫu két sắt Hòa Phát giá rẻ được tin dùng nhất
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét