Bật mí 3 cách khắc phục sự cố ghế da xoay Hòa Phát tại chỗ

Ghế da xoay Hòa Phát đôi khi gặp phải những vấn đề trục trặc, nhưng bạn đừng vội bỏ đi mua ghế mới hoặc gọi thợ đến sửa. Sau đây là những cách sửa hiệu quả, đơn giản cho bạn khi mà gặp các sự số thường thấy.

1. Ghế không thể nâng hạ






Ghế  xoay văn phòng nói chung và ghế da xoay Hòa Phát nói riêng đều có chức năng nổi bật là chức năng nâng hạ chiều cao, người sử dụng có thể linh hoạt thay đổi chiều cao của ghế sao cho phù hợp với mình nhất.Tất cả tính năng này đều nằm ở phần Piston khí nén (trụ giữa chân ghế). Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lâu dài, do môi trường làm việc hoặc do quá cũ nên phần Piston này bị hỏng gây ra khó khăn cho việc nâng hạ hoặc tự động thụt trở về vị trí thấp nhất.

Nên vệ sinh Piston thường cuyên cho ghế da xoay
 

Phương pháp khắc phục tối ưu nhất là bạn nên vệ sinh piston khí nén của ghế da Hòa Phát thường xuyên, tra dầu cho piston khí nén để tránh việc bám bụi bẩn gây kẹt khí nén.
Đối với trường hợp Piston tự hạ độ cao khi ngồi, hay bạn không thể nâng chiều cao ghế là do piston đã hỏng Ben. Với tình huống này chúng ta không có cách khắc phục, bạn nên tháo rời piston và tới các đại lý Hòa Phát để đặt mua một Piston thay thế tương tự


Xem thêm: Khắc phục sự cố ghế da xoay Hòa Phát

2. Bánh xe không thể di chuyển






Chân ghế da xoay Hòa Phát được kết cấu với 5 bánh xe giúp ghế có thể di chuyển, xoay trở một cách dễ dàng.Tuy nhiên, sau khi sử dụng một thời gian dài ghế xoay thường hay bị chết cứng bánh xe, nguyên nhân phần lớn là do bụi bẩn làm két trục bánh xe hoặc do tóc, vật thể nhỏ rơi vãi trên mặt sàn cuốn vào bánh xe.

Nên tháo rời bánh xe và kiểm tra khi bị kẹt

Với trường hợp này, bạn hãy tháo rời bánh xe và vệ sinh chúng, gỡ hết tóc, vật bám ở trục bánh xe và tra dầu bôi trơn bánh xe sẽ hoạt động bình thường. Đối với các trường hợp va đập làm bánh xe vỡ, nứt khiến ghế  ko thể hoạt động chuẩn xác, các bạn hãy tháo rời bánh xe ra và đem chúng tới các đại lý để đặt mua bánh xe thay thế.

3. Ghế có hiện tượng kêu khi sử dụng






Cấu tạo của ghế da xoay hòa phát thường được khớp nối với nhau thông qua các chi tiết nhỏ cùng các vít cố định. Sau một thời gian sử dụng, các kết nối này thường sẽ  bị dơ và vít có thể sẽ bị lỏng, gây nên việc ngồi không được vững và khi sử dụng có tiếng kêu cót két rất khó chịu.

Nên vệ sinh và ráp chặt các khớp nối lại

Bạn nên vệ sinh và ráp chặt lại các khớp nối, cũng như vặn cố định lại các ốc vít, hiện tượng này có khả năng chấm dứt hoặc giải quyết tạm thời..
Trên đây mà 3 lỗi thường gặp và cách giải quyết đơn giản với ghế xoay nói chung và ghế da xoay Hòa Phát nói riêng. Với những lỗi nghiêm trọng hơn, bạn nên liên hệ tới đại lý để được tư vấn phương án khắc phục.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét