Cách vệ sinh ghế chân quỳ Hòa Phát theo chất liệu


1. Ghế chân quỳ Hòa Phát đệm tựa bọc da

+ Dùng vải và máy hút bụi: Ghế chân quỳ da nói riêng và các loại ghế da nói chung vốn không nên sử dụng các loại hóa chất để để vệ sinh. Bạn nên dùng máy hút bụi để  hút sạch bụi tại các kẽ ghế. Sau đó, hãy dùng vải mềm lau sạch những phần khác của ghế quỳ Hòa Phát da. Với những vết bám, bạn chỉ cần làm ẩm vải một chút là có thể lau sạch vết bám.
+ Dùng giấm: Giấm trắng cũng có khả năng giúp bạn lau bàn ghế văn phòng chân quỳ Hòa Phát da thật sạch. Dùng vải thấm ẩm dung dịch vừa phải và lau ghế da. Tuy nhiên, với cách này thì bạn nên cẩn thận về liệu lượng. Nếu sử dụng quá nhiều giấm, nó có thể khiến chiếc ghế của bạn bị bạc màu.

Có rất nhiều cách vệ sinh ghế chân quỳ Hòa Phát

+ Dùng rượu: Trong trường hợp chiếc ghế chân quỳ da xuất hiện vài vết nấm mốc, bạn nên dùng rượu để xử lý. Trộn hai phần nước ấm với rượu bằng nhau, dùng miếng vải mềm thấm dung dịch và lau sạch trên bề mặt da của ghế với hỗn hợp này. Bạn chỉ nên dùng cách này với những trường hợp khẩn cấp. Bởi nếu dùng thường xuyên nó cũng làm bay màu da của ghế.
+ Dùng Baking Soda: Baking soda là cách rất hiệu quả cho việc vệ sinh ghế chân quỳ da. Đặc biệt là với những chiếc ghế quỳ Hòa Phát bọc da màu sáng. Những vết đen trên bề mặt da có thể sử dụng cách này để tẩy hết. Bạn nên giặt vải trong nước ấm, sau đó nhúng vào baking soda rồi lau lên vết đen. Sau đó, tiếp tục lau lại bằng tấm vải khác. Baking soda cũng giúp bạn khử mùi rất tốt.

Tham khảo
bảo quản ghế chân quỳ Hòa Phát



2. Ghế chân quỳ đệm tựa bọc nỉ

+ Dùng máy hút bụi  để hút sạch bụi bẩn trên ghế chân quỳ Hòa Phát. Nếu bạn không có máy hút bụi, bạn có thể dùng vải ẩm đặt lên trên  mặt ghế, sau đó đập vào mặt ghế, bụi bẩn sẽ bị hút sang tấm vải.
+ Loại bỏ vết mực : Bạn dùng cồn thấm lên vết mực, dùng loại giấy có khả năng hút ẩm tốt thấm lên vết mực vừa được đổ cồn lên, nên lặp lại nhiều lần như vậy, vết mực sẽ nhanh chóng mờ đi. Nếu bạn muốn hết sạch vết mực thì sau khi thấm bằng cồn bạn nên mang ghế đi giặt sẽ hết vết mực.


Dùng cồn để thấm vết mực trên ghế chân quỳ bọc nỉ
+ Dùng chất tẩy dành riêng cho chất liệu nỉ: Dùng vải thấm chất tẩy, chà xát lên vết bẩn trên bề mặt ghế chân quỳ bọc nỉ, sau đó bạn dùng máy sấy và sấy khô lại vết vừa tẩy là xong.

Đây là một vài cách làm sạch an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với những chiếc ghế chân quỳ. Bạn có thể áp dụng đối với những chiếc ghế của mình để công việc vệ sinh cũng như bảo quản ghế trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét