Xóa tan mệt mỏi với ghế phòng chờ Hòa Phát sang trọng

Ghế phòng chờ Hòa Phát là một dòng sản phẩm tiêu biểu trong nhóm nội thất công cộng, được khách hàng tin dùng bởi chất lượng cao, thiết kế sang trọng và hiện đại. Khi đến bất kì nơi nào như nhà ga, trường học…bạn cũng đều dễ dàng bắt gặp ghế chờ của nội thất Hòa Phát.

1. Tại sao ghế phòng chờ Hòa Phát xóa tan mệt mỏi






Hằng ngày các công ty, các sân bay, bệnh viện.... phải đón tiếp rất nhiều khác, do đó phải có chỗ ngồi cho những khách khi chờ để trao đổi, cần phải để cho họ có tâm trạng và tinh thần tốt nhất trong "hành trình" ngồi đợi của mình. Chính vì vậy, mục tiêu ghế phòng chờ Hòa Phát đặt ra là phải có những mẫu sản phẩm được thiết kế hiện đại, chắc chắn và đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi.


Ghế phòng chờ Hòa Phát được ứng dụng tại nhiều không gian

Ghế băng chờ Hòa Phát được sản xuất từ chất liệu cao cấp, kết hợp với công nghệ hiện đại cùng sức sáng tạo vô bờ nên đảm bảo mang đến cho người dùng cảm thấy thoải mái, an toàn khi ngồi, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian.

2. Một số mẫu ghế phòng chờ Hòa Phát






Ghế phòng chờ PC202T9 có  thiết kế chân chữ T ngược ống Oval sơn tĩnh điện, chân bắt sàn, đệm nhựa cao cấp, số lượng chỗ ngồi có thể thay đổi theo giá thành rất phù hợp cho văn phòng cũng như các công trình công cộng. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc phong phú, tôn thêm vẻ đẹp nội thất và tạo cho người ngồi một cảm giác trẻ trung đầy mới lạ.
 
 

Sản phẩm ghế chờ PC202Bk được trang bị đệm mút bọc nỉ 2 chỗ,  có bàn mặt gỗ và kính dùng để viết hoặc để một vài vật dụng nhỏ cực kì thuận tiện cho người ngồi. Có thể nói, đây là sản phẩm lý tưởng mọi người,bạn thậm chí có thể thư giãn bởi thiết kế uốn theo lưng cơ thể người cũng như sự êm ái mà ghế đem lại.

Toát lên phong cách hết sức hiện đại và sang trọng, sản phẩm ghế GPC03-3 được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao và được đưa vào danh sách sản phẩm ghế phòng chờ cao cấp. Với kiểu dáng chắc chắn và sang trọng, ghế có cấu tạo bởi khung thép sơn tĩnh điện, đệm tựa ghế nổi bật cùng với thiết kế phần khung bo viền tạo nên điểm nhấn sang trọng cho chính người ngồi. Chân ghế sử dụng chân tăng chỉnh phù hợp với các mặt bằng khác nhau, đem đến cho người sử dụng một chỗ ngồi thoải mái và sang trọng và có nét sang trọng hiện đại.

Hiện nay, Hòa Phát còn rất nhiều mẫu ghế phòng chờ khác với kiểu dáng và giá thành đa dạng, bạn có thể liên hệ 0433 67 66 88 để được tư vấn chi tiết và đặt hãng một cach nhanh nhất. Chúc các bạn thành công!
 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét