Những lưu ý khi mua két sắt chống cháy Hòa Phát

Khi mua két sắt chống cháy Hòa Phát người tiêu dùng được khuyến cáo nên lưu ý đến trọng lượng, độ chịu lửa, độ an toàn, hệ thống khóa của két và điều kiện tài chính của trước khi mua để chọn được chiếc két chất lượng, phù hợp.

1. Trọng lượng két sắt chống cháy






Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn mua két sắt chống cháy nội thất Hòa Phát có kích thước và trọng lượng phù hợp. Hộ gia đình thường mua két sắt nhỏ vì chỉ đựng một số tài sản và giấy tờ quan trọng, trong khi đó các công ty thường có nhiều giấy tờ, tài sản hơn nên phải chọn loại két to hơn để đảm bảo đáp ứng nhu cầu, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.


Trọng lượng két chống cháy phù hợp với nhu cầu
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú trọng đến vị trí đặt két để mua két sắt chống cháy sắt phù hợp. Bạn cần chắc chắn rằng sàn nhà nơi đặt két sẽ đủ chắc chắn dưới sức nặng của nó hoặc sàn không bị ảnh hưởng, bị phá hủy trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc xem mình nên chọn loại cố định gắn vào tường hay có trọng lượng nhẹ hơn để 1 hay 2 người có thể thể di dời dễ dàng khi xảy ra hỏa hoạn.

2. Độ chịu lửa tốt






Người dùng nên chọn mua két sắt chống cháy có khả năng chịu lửa cao với chỉ số chịu nhiệt, thời gian chịu nhiệt  đủ đảm bảo an toàn cho tài sản đựng bên trong. Khả năng chịu lửa của két được tính theo giờ đồng hồ và bạn nên chọn két bạc có thời gian chịu lửa ít nhất trên 1 giờ, chịu được nhiệt độ thấp nhất là 1.000°C.

Két sắt chống cháy phải chịu nhiệt tốt

Các sản phẩm két chống cháy Hòa Phát được sản xuất với nguồn nguyên liệu cao cấp, kết hợp công nghệ hiện đại và quy trình nghiêm ngặt nên đảm bảo chịu nhiệt cực tốt, đảm bảo an toàn cho tài sản khi có hảo hoạn xảy ra. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn mua két sắt chống cháy của hãng.

3. Độ an toàn cao


Chỉ số chịu lửa và chỉ số an toàn là hoàn toàn khác nhau, một chiếc két sắt chống cháy có khả năng chịu nhiệt tốt chưa chắc đã có độ an toàn cao và ngược lại. Vì thế, bạn nên kiểm tra kỹ chỉ số an toàn khi mua két sắt chống cháy, chỉ số càng cao thì két sắt càng đảm bảo an toàn.

Chỉ số chịu lửa đi đôi với an toàn
Độ an toàn của két sắt chống cháy nói riêng và két sắt nói chung dựa trên các tiêu chí như: Độ vững chãi của tường, cửa két, độ tinh vi của hệ thống khóa, khả năng di chuyển két. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra xem cánh cửa két sắt có khít không, có công cụ báo động khi có trộm hoặc di dời két không.

4. Két sắt có hệ thống đa khóa






Chìa khóa két sắt dễ bị thất lạc và nhiều khi không tiện lợi trong những trường hợp khẩn cấp. Vì thế, bạn cần chọn két sắt chống cháy có hệ thống đa khóa chẳng hạn như khóa chìa kết hợp khóa vân tay hoặc khóa cơ. Với khóa vân tay hay khóa điện tử, người dùng sẽ dễ dàng mở két hơn mà không phải vất vả.Đặc biệt, với khóa điện tử, nếu bấm mã số sai đến lần thứ 3 trong lúc mở  thì mạch điện sẽ bị ngắt, vô hiệu hóa việc mở két.

Tham khảoCách mở két sắt Hòa Phát chống cháy 4 mã số trong 15 giây


Két sắt chống cháy Hòa PHát có hệ thống đa khóa

5. Giá cả phù hợp với túi tiền






Người dùng nên cân nhắc túi tiền để mua két sắt chống cháy chất lượng, phù hợp. Két sắt của các nhãn hiệu uy tín trong nước như Hòa Phát được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn cả. Két sắt chống cháy Hòa Phát có giá cả rất phù hợp với thu nhập của đa số người dân Việt Nam trong khi chất lượng ổn định, độ an toàn cao mẫu mã đẹp. Két sắt chống cháy nhập từ Mỹ hoặc các nước châu Âu lại có giá thành cao hơn.

Tham khảo ngay
Top 3 mẫu két sắt Hòa Phát giá rẻ được tin dùng nhất
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét