Cách mở két sắt Hòa Phát chống cháy 4 mã số trong 15 giây

Két sắt Hòa Phát chống cháy rất dễ sử dụng, tuy  nhiên, đôi khi tờ giấy hướng dẫn sử dụng  là không đủ vì nó khá ngắn gọn. Chính vì thế, việc mở két mất thời gian, làm bạn lúng túng trong trường hợp khẩn cấp.
 

1. Cách mở két sắt Hòa Phát chống cháy thông thường


Bước 1: Vặn núm số két sắt chống cháy Hòa Phát theo chiều kim đồng hồ 4 lần đến số ..... (mã số A)

Bước 2: Vặn núm số theo chiều ngược kim đồng hồ 3 lần đến số ....(mã số B)
Bước 3: Vặn núm số theo đúng chiều kim đồng hồ 2 lần đến số ..... (mã số C)
Bước 4: Vặn núm số két sắt Hòa Phát chống cháy theo chiều nghịch kim đồng hồ đến số .... (mã số D)
Bước 5: cắm chìa khóa vào ổ và vặn ngang chìa và xoay tay nắm mở két.


Cách mở két sắt chống cháy thông thường khá mất thời gian

2. Cách mở két sắt Hòa Phát chống cháy 15 giây






- Bước 1: Vặn núm số xuôi theo chiều kim đồng hồ 4 vòng - không cần quan tâm đến việc dừng ở con số nào, chậm lại quan sát - tiếp tục vặn xuôi và dừng lại ở mã số A chỉ 01 lần.

Lưu ý: nếu trót đi quá mã số A, ta lại tiếp tục vặn thêm 01 vòng nữa và dừng lại ở mã số A. Theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất thì ta chỉ xoay đến mã số A là 04 lần nhưng ta hoàn toàn có thể đi đến mã số A hơn 04 lần (tối thiểu là 04 lần). Tuy nhiên, còn các mã số tiếp theo phải đúng với số lần theo hướng dẫn. Nếu ta vặn các mã số tiếp theo đúng số lần nhưng  lại dừng quá thì phải làm lại từ đầu.


Cách mở két chống cháy nhanh rất đơn giản
Bước 2: Vặn núm số két chống cháy ngược chiều kim đồng hồ và khi nghe 02 lần tiếng kêu "cạch" của ổ khóa, tiếp tục vặn ngược cho đến mã số B chỉ 01 lần.
Bước 3: Vặn núm mã số két sắt chống cháy Hòa Phát xuôi chiều kim đồng hồ và lắng nghe 01 lần tiếng kêu "cạch" của ổ khóa, tiếp tục vặn xuôi tới mã số C chỉ 01 lần.
Bước 4: Vặn núm ngược với chiều kim đồng hồ từ mã số C đến mã số D chỉ 01 lần.
Bước 5: Cắm chìa khóa vào ổ khóa két, vặn ngang chìa và xoay tay nắm là mở được. Đây là những bước đơn giản và đảm bảo hiệu quả khi bạn sử dụng két sắt Hòa Phát chính hãng.

Tham khảo
Cách lựa chọn két sắt chống cháy Hòa Phát chuẩn nhất
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét