Bí quyết chọn ghế lưới văn phòng Hòa Phát tốt nhất

Đối với giới văn phòng, 8 tiếng đồng hồ làm việc tại cơ quan là rất dài nên chiếc ghế lưới thực sự rất quan trọng. Nó không chỉ đơn giản là một món đồ nội thất trợ giúp bạn trong quá trình làm việc mà nó còn liên quan đến sức khỏe, phong cách văn phòng và hiệu quả công việc. Chiếc ghế lưới Hòa Phát với thiết kế hiện đại, tinh xảo và tỉ mỉ chắc chắn  sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.  Nhưng làm sao để chọn được sản phẩm chính hãng, đáp ứng được nhu cầu.

Chọn ghế lưới văn phòng cần đáp ứng được nhiều tiêu chí
Khi chọn ghế lưới văn phòng nói chung, ta cần đảm bảo nhận được các yếu tối tối thiểu như khả năng xoay 360 độ, cần điều chỉnh độ cao linh hoạt, phần đệm và tựa ghế có thể bọc nỉ hoặc da cao cấp nhằm đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Chân ghế nên có bánh xe di chuyển để tiện lợi cho quá trình làm việc cũng như trao đổi các đồng nghiệp. Nếu là phòng họp, ghế lưới Hòa Phát dạng chân quỳ là phù hợp nhất.

Tham khảochọn ghế lưới Hòa Phát văn phòng

Ghế lưới văn phòng chân quỳ thích hợp với phòng họp
Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nhân viên tinh thần làm việc hiệu quả. Văn phòng thường có diện tích rộng  và nó phụ thuộc khá nhiều vào đặc trưng công việc nên màu sắc của ghế phải là gam màu tạo nên sự hài hòa như màu xanh da trời, ghi xám hay đen. Những màu này dễ kết hợp với nội thất khác và hợp với sự nghiêm túc trong công việc.

Xem ngay
mẫu ghế lưới nhân viên Hòa Phát 2017


Khách hàng cũng nên chọn ghế phù hợp chiều cao của mình để vừa tạo sự thoải mái khi làm việc, vừa tốt cho sức khỏe. Vị trí tốt nhất là chân ngồi chạm đất, lưng ngồi thẳng hướng về phía trước sao cho chân tạo với sàn một góc vuông. Bạn cũng nên lựa chọn ghế lưới Hòa Phát tay vịn để tạo cảm giác thư thái cho người ngồi.


Nên chọn loại ghế tạo được sự thoải mái cho người ngồi
Bên cạnh đó, giá thành của ghế cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn loại ghế lưới Hòa Phát có giá thành phù hợp với khả năng tài chính. Hiện nay, Hòa Phát có rất nhiều mẫu ghế lưới văn phòng với mức giá khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khi đến với đại lý nội thất Hòa Phát tại số 10 đại lộ Thăng Long thì bạn sẽ còn tiết kiệm hơn so với những địa điểm khác.

 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét