Bí quyết làm sạch ghế da Hòa Phát hiệu quả, nhanh chóng

Làm sạch ghế da Hòa Phát có rất nhiều cách, tuy nhiên, nếu không làm đúng thì có thể làm hỏng sản phẩm. Sau đây là một số trường hợp thường gặp và cách sử lí hiệu quả, nhanh chóng nhất.

1. Tẩy rửa cơ bản

 


Nguyên liệu làm sạch ghế da Hòa Phát cơ bản


- 1/4 chén dầu ô liu

- 1/2 chén dấm ăn

- 10 giọt tinh dầu mà bạn yêu thích
- Cách làm: Đổ dầu ô liu và dấm ăn vào 1 chiếc bình và lắc đều, thêm chút  tinh dầu để có mùi thơm tươi mát nếu thích. Xịt hỗn hợp ẩm một miếng vải/khăn sạch sau đó lau sạch bề mặt da của ghế da Hòa Phát. Sử dụng một miếng vải hoặc khăn sạch khác để lau khô dung dịch.


2. Làm sạch các vết bẩn gốc protein

 


Nên thử dung dịch trước khi làm sạch ghế da

- 1/4 chén nước cốt chanh

- 1/4 chén cream of tartar (chất gây nở)
- Cách làm: Hỗn hợp nước cốt chanh và bột tartar sẽ có tác dụng loại bỏ các vết bẩn gốc protein như máu, đồ ăn và nhiều vết bẩn khác bám trên bề mặt ghế da cao cấp.

Trộn đều hỗn hợp, bôi lên các vết bẩn ở ghế da Hòa Phát, để yên trong 10 phút sau đó lau sạch bằng chiếc khăn ẩm. Lau khô hoàn toàn với một chiếc khăn sạch khác. Trước khi làm sạch, bạn nên thử kiểm tra với một khu vực nhỏ trên bề mặt để đảm bảo chanh không làm phai màu sản phẩm.

3. Tẩy rửa vết mực, bút bi

 

Có rất nhiều nguyên liệu để tẩy vết mực cho ghế da

Bạn hãy sử dụng một trong những chất sau: cồn, keo xịt tóc, nước lau móng tay hay kem tẩy da chết.
Cách làm: Đối với vết mực và vết bút bi trên ghế da Hòa Phát da, bạn hãy bôi cồn hoặc bất kỳ chất nào được liệt kê phía trên lên vết bẩn. Để yên một vài phút rồi lau lại với một miếng vải/khăn sạch. Rửa lại với nước xà phòng đã được pha loãng rồi lau khô. Nếu các vết mực lâu ngày hoặc quá cứng đầu, bạn nên lặp lại thao tác trên cho đến khi vết mực bay hết.

4. Tẩy rửa nấm mốc

 


Chỉ cần dùng cồn và nước để tẩy nấm mốc cho ghế da Hòa Phát

- 1/2 chén cồn

- 1/2 chén nước sạch
Đối với vết nấm mốc, hòa lẫn cồn cùng với nước trong một chiếc bát nhỏ, làm ẩm miếng vải/khăn sạch bằng dụng dịch vừa pha và nhẹ nhàng làm sạch các vết bẩn. Sau đó, hãy lau ghế da khô với một miếng vải/khăn sạch khác.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét