Bí quyết giữ ghế đôn inox Hòa Phát luôn bền đẹp như mới


1. Phương pháp vệ sinh

Ghế đôn inox Hòa Phát thực ra rất dễ vệ sinh. Chỉ cần bạn làm đúng cách là có thể giữ cho sản phẩm không bị han gỉ, đền đẹp mãi với thời gian. Ngược lại. Những sai lầm trong quá trinhg làm sạch sẽ khiến cho ghế đôn inox mất đi sự sáng bóng, vững chắc của nó. Khi vệ sinh ghế đôn inox nội thất Hòa Phát, bạn cần tuân thủ đầy đủ và trình tự các bước sau đây.


Vệ sinh ghế đôn Hòa Phát rất đơn giản
 
Bước 1: Trước khi vệ sinh ghế, nên lau sạch bụi bẳng giẻ mềm, khô.
Bước 2: Sử dụng nước rửa kính chuyên dụng, xịt vào bề mặt cần vệ sinh, sau đó dùng vải mềm và sạch hoặc giấy vệ sinh lau khô. Sản phẩm ghế inox Hòa Phát sẽ trở lại bóng đẹp như ban đầu.
Bước 3: Trong trường hợp nếu bề mặt ghế inox bị ố, có thể sử dụng chất tẩy loại nhẹ chuyên dụng cho inox, ống thép, lau sạch bằng miếng vải mềm. Sau đó, bạn lau lại bằng nước rửa kính giống như bước 2. Ngoài ra còn một cách cũng rất hiệu quả là bạn cũng có thể dùng một miếng vải mềmvà sạch tẩm chanh hoặc giấm để chùi vết ố.

Xem thêm: bảo quản ghế lãnh đạo Hòa Phát

2. Lưu ý khi sử dụng

– Không quăng quật, kéo lê ghế đôn inox Hòa Phát gây biến dạng, trầy xước bề mặt sản phẩm khiến cho nó nhanh gỉ.
– Không sử dụng những hóa chất tẩy rửa có các thành phần axit hoặc xút nhiều, vì những chất này sẽ ăn mòn và làm hoen ố bề mặt sản phẩm.


nên bảo quản ghế trong môi trường sạch sẽ, khô ráo
– Sau khi sử dụng ghế inox trong môi trường ẩm ướt hoặc ngập nước thì nên lau sạch sản phẩm ngay lập tức bằng giẻ mềm khô.
– Khi không sử dụng ghế thì nên lau sạch bề mặt sản phẩm, tốt nhất là lau bằng một lớp dầu chống gỉ lên trên bề mặt và cất giữ sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát.
– Riêng đối với ghế đôn Hòa Phát dùng cho bàn ăn thì không nên để cho thức ăn bám vào ghế…
Với những phương pháp đơn giản này, bạn chắc chắn sẽ giữ được sản phẩm ghế inox Hòa Phát bền, đẹp, giúp tiết kiệm chi phí và mang đến tính thẩm mỹ cho không gian của mình.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét