Bàn chân sắt Hòa Phát và những lưu ý nhỏ cho bạn

1. Môi trường sử dụng






Bàn chân sắt Hòa Phát có thể sử dụng trong nhiều cơ quan, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, phòng ban, thích hợp với nhiều nghề nghiệp với đặc trưng khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải lưu ý đến những môi trường đặc biệt để tránh tạo không gian thiếu chuyên nghiệp, mang đến cảm giác khó chịu. Thứ nhất, bàn chân sắt là một loại bàn hiện đại nhưng khá đơn giản và hơi cứng nhắc nên nó không thích hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo.

Bàn chân sắt Hòa Phát phù hợp với nhân viên hơn cả

Thứ hai, đây là loại bàn bình dân nên nó ít khi được sùng trong phòng làm việc lãnh đạo. 
Đối với nơi làm việc của giám đốc hay trưởng phòng, chúng ta nên chọn loại bàn chuyên biệt dành cho vị trí này. Thiết kế của những chiếc bàn làm việc đó sẽ toát lên được phong thái uy nghi, quyền lực hơn so với bàn chân sắt. Bàn chân sắt Hòa Phát được ứng dụng nhiều hơn tại những phòng làm việc của nhân viên.


2. Cách kết hợp






Bàn chân sắt Hòa Phát có thể sử dụng kết hợp cùng với rất nhiều loại ghế, tủ văn phòng khác nhau. Đây là loại bàn làm việc dễ kết hợp nên tùy vào điều kiện không gian, tài chính và sở thích mà bạn có thể chọn loại phù hợp. Hiện nay, nội thất Hòa Phát có rất nhiều loại ghế văn phòng như ghế xoay lưới, ghế xoay nỉ, ghế chân quỳ, ghế tựa...Với rất nhiều mẫu bàn chân sắt sơn tĩnh điện khác nhau, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi lựa chọn. Bên cạnh đó, những loại tủ sắt văn phòng như tủ hồ sơ, tủ file cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho nơi làm việc của bạn.

Bàn chân sắt rất dễ kết hợp với các nội thất khác

Bạn không nên dùng bàn chân sắt với ghế và tủ dành cho giám đốc vì đây là một đối tượng rất đặc trưng, riêng biệt trong nội thất, nếu sử dụng nó sẽ không phù hợp và đồng bộ với nhau. Chúng ta nên kết hợp sao cho hài hòa để tạo nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét