Top 3 mẫu ghế da giám đốc Hòa Phát dưới 5 triệu đồng


1.Ghế da giám đốc Hòa Phát TQ19

Ghế da giám đốc Hòa Phát TQ19 thiết kế với những chi tiết gọn, đơn giản, tạo nên tổng thể thanh mảnh và tinh tế cho chiếc sản phẩm. Ghế da Hòa Phát TQ19 được ưa chuộng bởi màu sắc gỗ và da rất hài hòa, màu trầm tạo nét sang trọng. Hơn nữa, sự gọn gàng tiết kiệm diện tích chính là một ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này.
+ Thiết kế: Tựa lưng ghế  thiết kế đệm mút bọc da nổi ôm lưng chắc chắn. Tay ghế thiết kế nhỏ gọn, không quá cầu kỳ. Chính thiết kế này giúp cho chiếc ghế vẫn rộng, to nhưng không tạo ra cảm giác cồng kềnh. Đây cũng chính là ưu điểm thiết kế nổi bật của dòng ghế, vừa mang tính quyền lực mà các dòng ghế văn phòng khác không có, vừa không tạo cho người ngồi cảm giác chênh vênh, cồng kềnh.
+ Chất liệu: Các loại ghế da giám đốc nội thất Hòa Phát sử dụng da thật để gia công. Da thật luôn có độ bền cao, không gây mùi khó chịu, độ đàn hồi của rất da tốt. Gỗ tự nhiên bền đẹp được sử dụng trong thiết kế ghế.
+ Kiểu dáng: Ghế giám đốc Hòa Phát TQ19 thiết kế đơn giản, được doanh nghiệp ưa chuộng bởi dáng ghế gọn, màu trầm. Kiểu cách thiết kế ghế hài hòa với những căn phòng có không gian hạn chế, dáng ghế gọn nhưng vẫn không làm mất đi sự quyền lực của phòng làm việc lãnh đạo.



2.Ghế da giám đốc Hòa Phát TQ15

Ghế giám đốc TQ15 được thiết kế cách điệu mới lạ, đẹp mắt. Thiết kế của ghế có độ sâu nên tạo được sự thoải mái cho người sử dụng. Đây là một mẫu ghế khá độc đáo so với những kiểu ghế khác của dòng ghế da văn phòng Hòa Phát.

+ Thiết kế: thiết kế ghế có tựa lưng sâu vào phía bên trong, tạo độ ôm của ghế. Người sử dụng tựa lưng sẽ hoàn toàn thấy thoải mái với thiết kế này. Đây là điểm nổi bật của ghế được người tiêu dùng yêu thích hơn cả.
+ Chất liệu: Chất liệu da cao cấp, ghế  TQ15 được bọc da thật với công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
+ Kiểu dáng: Các chi tiết trang trí được cách điệu, đặc biệt là phần tay ghế. Phần tay ghế tạo nên sự độc đáo và lạ mắt cho sản phẩm. Màu sắc của ghế da lãnh đạo TQ15 cũng khác biệt so với những chiếc ghế thông thường. Chiếc ghế vừa mang tính hiện đại, lại vừa có chút cổ điển với sự kết hợp đường nét trang trí và màu sắc này.


3. Ghế da giám đốc Hòa Phát TQ01


Ghế da giám đốc Hòa Phát TQ01 là một trong những dòng ghế lãnh đạo được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Thiết kế ghế sang trọng, đẹp và mang phong cách hiện đại chính là điểm nổi trội của ghế. Không chỉ vậy, sản phẩm còn mang đến sự thoải mái tối đa cho người ngồi.

+ Thiết kế: Dáng ghế xoay, chân ghế có khả năng điều chỉnh được độ cao. Tựa lưng ghế giám đốc cao, có thể thay đổi độ ngả của ghế. Ghế TQ01 thuộc dáng ghế có thiết kế to và rộng nên sử dụng cùng các mẫu bàn làm việc giám đốc có kích thước lớn, thoải mái sẽ phù hợp nhất.
+Trang trí: Đường may da phía tựa của ghế khá đơn giản, tạo cho chiếc ghế cảm quan không bị cồng kềnh. Các đường may chính xác và tinh tế. Gỗ ốp trang trí quanh tựa ghế và chân ghế tạo nên vẻ đẹp sang trọng . Tay ghế cách điệu hình đầu rồng độc đáo và ốp da hai tầng.
+ Chất liệu: Da thật, mút bọc da. Phía Sau lưng ghế và hai bên tay ghế được ốp da công nghiệp. Tay và gỗ trang trí đều là loại gỗ tự nhiên, chân ghế ống thép.
+ Màu sắc: màu đen và nâu.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét